Thể thao

Sao Việt 23/9: Quỳnh Kool, Chi Pu áo trễ vai quyến rũ mọi góc nhìn

字号+ 作者:NEWS 来源:Thế giới 2025-01-23 11:52:17 我要评论(0)

Sao Việt 23/9: "Nhìn từ xa thì anh bảo em khó gần,ệtQuỳnhKoolChiPuáotrễvaiquyếnxem bóng đá trực tuyến k+xem bóng đá trực tuyến k+、、

Sao Việt 23/9: "Nhìn từ xa thì anh bảo em khó gần,ệtQuỳnhKoolChiPuáotrễvaiquyếnrũmọigócnhìxem bóng đá trực tuyến k+ lại gần mà nhìn biết đâu lại khó xa", Quỳnh Nga 'thả thính'.
Quỳnh Kool khoe hình ảnh mới gợi cảm. 
Diễn viên Lưu Huyền Trang đăng ảnh tạo hình nhân vật mới trong 'Cuộc chiến không giới tuyến'. 
Diễn viên Duy Nam du lịch Nhật Bản cùng vợ.
Hồ Quỳnh Hương khoe vòng eo con kiến với đầm xuyên thấu.
Tóc Tiên đăng ảnh khoe dáng eo thon với bikini, khác hẳn ảnh do chồng chụp. 
"Đừng thấy vậy mà nghĩ vậy, trông vậy mà không phải vậy đâu", NSND Tự Long chia sẻ.
Doãn Quốc Đam điển trai với mái tóc bồng bềnh.
Chi Pu ngày càng xinh xắn, khoe sắc vóc với áo trễ vai tím.
Hoa hậu Kỳ Duyên sang chảnh với set đồ hiệu.

=> Xem thêm những hình ảnh làng sao mới nhất trên VietNamNet.

Phương Oanh chất chơi, MC Quỳnh Nga VTV áo yếm sexyPhương Oanh diện đồ cá tính và sang chảnh tạo dáng ở hầm để xe. MC Quỳnh Nga VTV hiếm hoi đăng ảnh sexy.

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

Trước hết hãy cùng nhau phân tích khuôn mặt của con người.

Có đến 43 nhóm cơ trên khuôn mặt người. Số nhóm cơ này tương tác để tạo ra rất nhiều các chuyển động và biểu cảm khuôn mặt khác nhau. Hãy thử nghĩ đến việc có bao nhiêu thông tin được đưa ra thế giới mà sử dụng các biểu cảm khuôn mặt vô cùng tế nhị của chúng ta? Ví dụ như việc bạn sẽ lập tức cảm thấy mất tự nhiên khi người đối diện cười một cách miễn cưỡng, mặc dù nụ cười đáng ra phải cho bạn một cảm giác cực kì thoải mái.

Vì vậy cảm giác 'thực' của bạn, liên quan rất nhiều đến tiềm thức vốn được lập trình sẵn trong bạn qua hàng triệu năm tiến hóa rồi.

Biểu đồ cơ mặt của con người

Yếu tố quan trọng nhất của cái giác "thật" trong chuyển động cơ mặt của nhưng khuôn mặt chúng ta nhìn thấy hàng ngày, có lẽ luôn nằm ở vấn đề ánh sáng. Mọi thứ đều sẽ nhìn rất khác nhau tùy thuộc vào môi trường ánh sáng mà thứ đó được đặt vào. Và việc thể hiện chính xác tất cả các sắc thái và các vệt tối sáng, đến từ từng photon ánh sáng đập lên mỗi hình thái bề mặt khác nhau của vật thể, đặc biệt với cấu trúc phức tạp như khuôn mặt, là một thử thách gây nản lòng cả những nhà đồ họa tài ba nhất.

Ánh sáng: nghệ thuật tinh vi nhất và có thể nói quyết định trình độ của một đội ngũ làm đồ họa.

Bạn cũng cần phải hiểu rằng não người chúng ta cực kì bén nhạy trong việc nhận dạng khuôn mặt đồng loại của mình. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của bộ não. Chúng ta có thể cảm nhận được những thay đổi dù là nhỏ nhất trên biểu hiện khuôn mặt của người bạn đời của mình với rất ít nỗ lực. Và để lừa được bộ não trong lĩnh vực mà nó cực kì xuất sắc, một cách nhân tạo, thì quả là 'nói thì dễ, làm mới khó'.

Sau đó là các vấn đề thuộc về bản chất của video game

Đầu tiên, khi các nhân vật trong thế giới game hành động, khuôn mặt của họ cần phải được hoạt hình hóa. Nếu biểu cảm khuôn mặt và hành động của nhân vật không khớp, người chơi sẽ nghĩ rằng khuôn mặt của họ trông 'không thật', một trò chơi khăm của trí não không hơn không kém.

Thứ hai đó là các khó khăn thuần túy về công nghệ. Có một sự khác biệt không hề nhỏ giữa công nghệ CGI của phim ảnh và của video game. Một bộ phim có thể sử dụng tất cả thời gian và năng lực xử lý nó muốn, và chỉ phải render (một thuật ngữ quan trọng trong đồ họa - sự kết xuất hình ảnh)​ mỗi hình ảnh đúng một lần. Trong hầu hết các sản phẩm phim hoạt hình, nhà sản xuất có những căn phòng với đầy máy tính hoạt động cùng nhau, ấy vậy mà họ vẫn phải mất hàng giờ chỉ để render duy nhất một khung hình.

Đội ngũ làm phim của PIXAR

Một bộ video game, trái lại, phải làm tất cả những thứ sau đây:

+Nếu bạn nhìn thấy các khuôn mặt thực bao nhiêu tùy thích, thì video game chỉ có 16 miligiây để render một khuôn mặt, cùng với tất cả mọi thứ khác của một khung hình (nếu bạn muốn chạy game ở 60 FPS),

+Đồng thời dĩ nhiên phải cho phép các nhân vật hành động tương ứng với điều khiển đầu vào của người chơi,

+Và không thể không nhắc đến điều quan trọng nhất: render và hiển thị trong thời gian thực.

Với ngần ấy tác vụ mà các game hiện đại vẫn có thể cho ra chất lượng khuôn mặt như thế này thì quả là cừ.

Và nó phải làm tất cả những điều trên với khả năng xử lý chỉ trong một chiếc máy duy nhất: cho dù có là một máy tính 'độ', Xbox hay PlayStation, thì nguồn lực của chiếc máy này cũng không thể đọ với bộ dàn chuyên nghiệp ở các xưởng phim hoạt hình được.

Và một bộ video game đơn giản là có quá nhiều thứ phải đáp ứng hơn là chỉ nhăm nhăm khiến cho khuôn mặt giống thực. Có thể nói hệ thống game console hiện nay cũng đã rất ấn tượng với khả năng xử lý như hiện tại rồi, chỉ là vẫn còn 'non xanh' để tái hiện toàn bộ thế giới thị giác thực vào trong các câu chuyện game lôi cuốn của mình

Nhưng chúng ta đã rất gần rồi, các game thủ cố đợi vài năm nữa thôi.

Theo GenK

" alt="Tại sao với công nghệ tiên tiến như ngày nay mà mặt người trong game nhìn vẫn chẳng giống thật?" width="90" height="59"/>

Tại sao với công nghệ tiên tiến như ngày nay mà mặt người trong game nhìn vẫn chẳng giống thật?

Trong Ngày Độc Lập ở Mỹ (4/7) hay ở bất cứ đâu trên thế giới, đa số mọi người được nghỉ việc, họ tụ họp để đi dã ngoại, nướng thịt, uống mừng nhân ngày lễ. Đây là một ngày để mọi người có thể lười biếng, thư giãn và trốn khỏi sự ảm đạm nhàm chán của công việc.

Nhưng thật châm biếm khi biết rằng, trong ngày này, lại có người dành đa số thời gian để chơi game “It Is As If You Were Doing Work” của hãng Pippin Barr. Đây là một game trình duyệt (webgame), nó mô phỏng lại cuộc sống văn phòng thường ngày của bạn với những văn bản, email vô tận cần phải giải quyết. Đối với nhiều người, đây thật sự là một trò chơi huỷ hoại tâm hồn.

Trong trò chơi, bạn sẽ dành phần lớn thời gian để ngồi viết các email công việc, điều chỉnh lịch làm việc, và cố gắng làm việc với hy vọng sẽ được thăng chức. Cứ một lúc, trò chơi sẽ cho bạn một quãng nghỉ ngắn, để bạn có thể chơi Brickbreaker và sau đó lại tiếp tục làm việc.

Công việc trong trò chơi sẽ không bao giờ chấm dứt, bởi luôn có những phân công mới, báo cáo mới cần được hoàn thành.

Trailer của game It Is As If You Were Doing Work

Bạn cũng có thể thử chơi tựa game này ngay tại đây: https://pippinbarr.github.io/itisasifyouweredoingwork/

Theo GameK

" alt="Thế hệ 10x chưa biết đi làm vất vả và khổ sở thế nào, hãy chơi tựa game này ngay bây giờ" width="90" height="59"/>

Thế hệ 10x chưa biết đi làm vất vả và khổ sở thế nào, hãy chơi tựa game này ngay bây giờ