BTC công bố giải đấu

Phát biểu tại lễ công bố giải, ông Nguyễn Minh Triết – Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Trung ương Hội sinh viên Việt Nam kỳ vọng giải đấu lần thứ nhất sẽ thành công tốt đẹp, thông qua đó trở thành cái nôi nuôi dưỡng tài năng sinh viên.

Theo BTC công bố, tuỳ vào tình hình đăng ký của các đội bóng sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc để công bố điều lệ giải và quyết định về phương thức thi đấu vòng loại.

Sau khi tổ chức vòng loại, VCK được tổ chức tại TPHCM ((dự kiến từ 12 – 26/3/2023)  với 12 đội bóng tham dự và thi đấu theo thể thức như các giải đấu U19 và U21 hiện hành.

" />

Công bố giải bóng đá Thanh niên sinh viên Việt Nam

Ngoại Hạng Anh 2025-02-01 05:30:24 4964

Giải đấu này được Trung ương Đoàn giao cho TƯ Hội Sinh viên Việt Nam và báo Thanh Niên phối hợp với VFF tổ chức thường niên kể từ năm 2023,ôngbốgiảibóngđáThanhniênsinhviênViệliverpool đấu với arsenal được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia thường niên của VFF và Giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG. Thông qua đó, VFF có cơ hội phát hiện thêm các tài năng từ ghế nhà trường bổ sung vào các đội tuyển trẻ quốc gia (nếu có), đồng thời hướng đến việc thành lập đội tuyển bóng đá sinh viên Việt Nam thi đấu quốc tế trong tương lai.

BTC công bố giải đấu

Phát biểu tại lễ công bố giải, ông Nguyễn Minh Triết – Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Trung ương Hội sinh viên Việt Nam kỳ vọng giải đấu lần thứ nhất sẽ thành công tốt đẹp, thông qua đó trở thành cái nôi nuôi dưỡng tài năng sinh viên.

Theo BTC công bố, tuỳ vào tình hình đăng ký của các đội bóng sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc để công bố điều lệ giải và quyết định về phương thức thi đấu vòng loại.

Sau khi tổ chức vòng loại, VCK được tổ chức tại TPHCM ((dự kiến từ 12 – 26/3/2023)  với 12 đội bóng tham dự và thi đấu theo thể thức như các giải đấu U19 và U21 hiện hành.

本文地址:http://pay.tour-time.com/news/587e098885.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

{keywords} 

Giải tỏa “áp lực” cho doanh nghiệp

Một trong những khó khăn của doanh nghiệp thời hiện đại là áp lực đến từ việc tiếp nhận và xử lý khối lượng lớn các câu hỏi của khách hàng. Hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống dựa trên tâm trạng của tổng đài viên đôi khi đem đến những cuộc gọi dài hàng chục phút mà không mang lại hiệu quả.

Chính vì vậy, MobiFone đưa ra giải pháp mAICallCenter. Đây là dịch vụ thay thế cho hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống, dựa trên nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Với khả năng tương tác bằng giọng nói của tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể tự tạo nội dung phù hợp, gọi điện tự động đến từng khách hàng khác nhau dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn.

{keywords}
 

Những doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn như các doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, giao vận, thương mại điện tử..., mAICallCenter của MobiFone có thể hỗ trợ doanh nghiệp xử lý tới cả ngàn cuộc gọi mỗi ngày, giúp đỡ khách hàng cũng như giải quyết những sự cố thường gặp chỉ trong tích tắc dựa trên kho dữ liệu nội bộ.

Giải pháp thông minh này không những giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí tối đa cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự trực tổng đài mà còn nâng cao chất lượng, hiệu suất của các cuộc gọi.

Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

Với sự tự động hóa từ nội dung, kịch bản, thời gian mà doanh nghiệp quy định, mAICallcenter đem đến một hình thức marketing cùng chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả, chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất. “Nhân viên” này sẽ làm việc chăm chỉ, không biết mệt mỏi suốt 24/7.

Thay vì tốn thời gian và chi phí cho nhiều giờ đào tạo đội ngũ nhân viên tổng đài, các trợ lý ảo chỉ cần cấu hình lại phần mềm, cài đặt nội dung theo kịch bản mong muốn một lần là có thể hoạt động tốt.

Bên cạnh đó, mAICallCenter còn giúp doanh nghiệp sao chép lại một chiến dịch đã từng thực hiện trước đó mà không cần xây dựng mới. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp báo cáo tổng quan và chi tiết toàn bộ chiến dịch, đánh giá hiệu quả để từ đó rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng cho những chiến dịch tiếp theo.

mAICallCenter đưa đến trải nghiệm mới mẻ

Nhanh chóng - chuyên nghiệp - đầy đủ thông tin, đó là những trải nghiệm dễ nhận thấy khi khách hàng tương tác với tổng đài ảo mAICallCenter.

Giọng nói được phát triển dựa theo giới tính, sự đa dạng về cách phát âm giữa các vùng miền. Thậm chí là dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, từ viết tắt, từ vay mượn.

Đặc biệt hơn, trợ lý ảo có khả năng ghi nhớ sở thích và thấu hiểu khách hàng bằng việc sử dụng các công cụ deep learning. mAICallcentre sẽ phân tích câu nói, đoán ý khách hàng và đưa ra những câu trả lời phù hợp với mong muốn của họ, tạo cho khách hàng một trải nghiệm dễ chịu.

Các tổng đài trợ lý ảo dựa trên trí tuệ nhân tạo đã mang đến cơ hội lớn trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí tối đa cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Ngọc Minh

">

mAICallcenter

Từ khi cỗ máy chơi game video đầu tiên Magnavox Odyssey xuất hiện năm 1972, các hãng sản xuất thiết bị đã không ngững tiếp tục phát triển các thế hệ mới máy chơi game mới để phục vụ nhu cầu giải trí cho người dùng. Tuy nhiên không phải “phát minh” nào cũng đạt được thành công và thu hút sự chú ý của người sử dụng.

Các máy chơi game tồi nhất trong danh sách này của PCworld bao gồm cả các tên tuổi lớn như Apple hay Nokia.

1. Apple Pippin

1.jpg

Máy chơi game này ra mắt năm 1996. Hãng máy tính Apple đã thiết kế và kỳ vọng Pippin như một thiết bị giải trí đa phương tiện (hỗ trợ khả năng chơi game, duyệt web và nghe âm nhạc) và cấp giấy phép sản xuất máy cho hai công ty Bandai và Katz Media. Nhưng thật không may mắn, Pippin đã không nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của thị trường bởi sự “nghèo nàn” trong tất cả các tính năng trên. Pippin cũng đã từng được PCworld liệt vào những “thất bại” lớn nhất của sản phẩm Apple.

Nguyên nhân tạo nên thất bại cho sản phẩm này chính là bộ vi xử lý chậm chạp 66 MHz lại được hãng sử dụng để “giải quyết” các ứng dụng giải trí đòi hỏi cấu hình cao, nhanh. Thêm vào đó, thiết kế không gây ấn tượng mạnh, thư viện game ít và giá quá đắt (600 USD) đã khiến Apple Pippin có mặt trong danh sách này.

2. Tiger Game.com

2.jpg

Mẫu máy chơi game này được tung ra thị trường năm 1997. Vào cuối những năm 1990, hãng Tiger đã xây dựng chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường trò chơi điện tử cầm tay. Hầu hết các cửa hàng bán trò chơi đều bày bán các mẫu máy chơi điện tử có màn hình LCD giá rẻ của Tiger. Để khẳng định vị trí của mình trên thị trường này, hãng tiếp tục phát triển một sản phẩm độc đáo nhằm cạnh tranh trực tiếp với máy chơi điện tử cầm tay Game Boy của hãng Nitendo.

Vì vậy, Tiger Game.com đã được ra đời. Đây là lần đầu tiên hãng tích hợp màn hình cảm ứng và kết nối Internet cho một cỗ máy chơi game (console). Nhưng các ứng dụng Internet chỉ dừng lại ở khả năng hỗ trợ tin nhắn và các phụ kiện cáp kết nối đi kèm với modem ngoài đã khiến Game.com không thể thu hút nhiều fan trên thị trường.

Có thể nói đây là một cỗ máy chơi game ứng dụng công nghệ của một thập kỷ trước đó và mất đi tính linh động trong di chuyển của thiết bị.

Điểm kém hấp dẫn nhất trong sản phẩm này chính là thư viện game nghèo nàn và hầu hết các tựa game đều sử dụng những hình ảnh nứt nẻ, thiết sự bóng mượt trong chuyển động. Thêm vào đó độ phân giải hình ảnh thấp của màn hình cảm ứng cũng làm các khách hàng cảm thấy nhàm chán khi chơi game trên Game.com. và cũng thật “ngớ ngẩn” khi nói rằng thiết bị này hỗ trợ Internet.

">

Những máy video game tệ nhất mọi thời đại (I)

友情链接