Apple không bao giờ lựa chọn tham gia vào một cuộc chiến về RAM với các đối thủ, thay vào đó, công ty lựa chọn tối ưu hóa hệ điều hành iOS. Điều đó không có nghĩa là Apple không nâng cấp thanh RAM cho iPhone khi cần. Chẳng hạn như năm ngoái, chiếc iPhone 7 Plus đã có thanh RAM lên tới 3GB bởi module camera kép phức tạp cần thêm bộ nhớ.

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng chiếc iPhone 2017 của Apple cũng sẽ chẳng có bước nhảy vọt nào về RAM cả. Trong một báo cáo gửi cho các khách hàng, TrendForce giải thích rằng bộ nhớ trung bình cho smartphone sẽ tăng 33,4% hàng năm lên 3,2GB trong năm nay. Tuy nhiên, ước tính này vẫn thấp hơn so với dự đoán trước đó của TrendForce bởi công ty đã hạ mức dự đoán từ 3,7GB xuống còn 3,2GB.

TrendForce giải thích rằng tất cả các nhà sản xuất smartphone, bao gồm cả Apple, đều đang cố gắng xử lý vấn đề giá chip DRAM di động cao, khiến các nhà sản xuất không thể nâng cấp thanh RAM trên các thiết bị của mình.

" />

Apple iPhone 2017 chẳng cần tới thanh RAM 6GB để đánh bại đối thủ

Thể thao 2025-01-19 15:01:35 19

Apple không bao giờ lựa chọn tham gia vào một cuộc chiến về RAM với các đối thủ,ẳngcầntớithanhRAMGBđểđánhbạiđốithủâm nay bao nhiêu thay vào đó, công ty lựa chọn tối ưu hóa hệ điều hành iOS. Điều đó không có nghĩa là Apple không nâng cấp thanh RAM cho iPhone khi cần. Chẳng hạn như năm ngoái, chiếc iPhone 7 Plus đã có thanh RAM lên tới 3GB bởi module camera kép phức tạp cần thêm bộ nhớ.

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng chiếc iPhone 2017 của Apple cũng sẽ chẳng có bước nhảy vọt nào về RAM cả. Trong một báo cáo gửi cho các khách hàng, TrendForce giải thích rằng bộ nhớ trung bình cho smartphone sẽ tăng 33,4% hàng năm lên 3,2GB trong năm nay. Tuy nhiên, ước tính này vẫn thấp hơn so với dự đoán trước đó của TrendForce bởi công ty đã hạ mức dự đoán từ 3,7GB xuống còn 3,2GB.

TrendForce giải thích rằng tất cả các nhà sản xuất smartphone, bao gồm cả Apple, đều đang cố gắng xử lý vấn đề giá chip DRAM di động cao, khiến các nhà sản xuất không thể nâng cấp thanh RAM trên các thiết bị của mình.

本文地址:http://pay.tour-time.com/news/441d499522.html
版权声明

本文仅代表作者观点,不代表本站立场。
本文系作者授权发表,未经许可,不得转载。

全站热门

Và lần đầu tiên, Indonesia đã vượt qua Thái Lan cung cấp cho thị trường Việt nhiều ô tô dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu nguyên chếc.

Số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan cho thấy: lượng ô tô dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ khu vực ASEAN tăng mạnh tới 233,8% trong tháng đầu tiên của năm 2017.

Cụ thể, trong tháng 1, lượng xe dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ khu vực ASEAN đạt 3.408 chiếc, chiếm 62,8% lượng xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu của cả nước. Và theo so sánh số liệu thì chỉ trong 1 tháng đầu năm lượng xe nguyên chiếc dưới 9 chỗ này đã bằng 45% lượng nhập của cả năm 2016. Trong đó, xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ khu vực ASEAN có xuất xứ chủ yếu từ Thái Lan và Indonesia.

Đáng chú ý là lượng xe dưới 9 chỗ ngồi từ Indonesia nhiều hơn từ Thái Lan, quốc gia được xem là nơi cung cấp xe dưới 9 chỗ ngồi lớn nhất trong khu vực cho Việt Nam.

Cụ thể, theo thống kê, trong tháng 1 lượng xe nhập từ Thái Lan đạt 1.585 chiếc, trị giá 31 triệu USD, tăng 55% về lượng và tăng 209 % trị giá so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, lượng xe có xuất xứ Indonesia tăng đột biến khi đạt 1.823 chiếc, trị giá 35 triệu USD, so với cùng kỳ năm trước chỉ 1 chiếc trị giá 10 nghìn USD.

Trong tháng 1, lượng xe dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ khu vực ASEAN đạt 3.408 chiếc, chiếm 62,8% lượng xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu của cả nước. Và theo so sánh số liệu thì chỉ trong 1 tháng đầu năm lượng xe nguyên chiếc dưới 9 chỗ này đã bằng 45% lượng nhập của cả năm 2016. Trong đó, xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ khu vực ASEAN có xuất xứ chủ yếu từ Thái Lan và Indonesia.

">

Ô tô con từ Indonesia dồn dập đổ về Việt Nam

The Mummy là phát súng khai hỏa mở đầu cho Dark Universe – Vũ trụ đen tối đầy tham vọng của Universal trong nỗ lực tái sinh số quái vật cổ điển của hãng phim. Tuy nhiên bộ phim về xác ướp lần này lại không mấy đáng sợ và lại càng không hài hước, ngay cả khi cố gắng tái hiện tinh thần của nguyên tác.

The Mummy lấy cảm hứng từ loạt phim về xác ướp mà phiên bản đầu tiên đã có từ năm 1932. Trong phần reboot này, Sofia Boutella vào vai Ahmanet - công chúa Ai Cập (không phải Carol tóc vàng mắt xanh trong Nữ hoàng Ai Cập đâu nhé) do ăn ở và khẩu nghiệp nên đã bị ướp xác trù ẻo mãi tới tận thời hiện đại mới được hồi sinh.

Người bị Ahmanet theo đuổi đến cùng trời cuối đất từ buổi sáng mẹ lên rẫy em tới trường cho tới phố đêm đèn mờ giăng giăng là anh lính kiêm trộm mộ Nick Morton (Tom Cruise). Nick chẳng may lọt vào tầm ngắm của công chúa xác ướp trở thành "người được chọn", đại loại là thiếu anh thì cô nàng sẽ phát rồ cả lên.

Tom Cruise có thể trở thành ngôi sao điện ảnh như ngày nay không phải chỉ nhờ may mắn. Anh ấy có thể trở nên vô cùng giải trí, như trong The Edge of Tomorrow chẳng hạn. Nổi tiếng với những vai diễn có bản sắc, nhưng sự rỗng tuếch trong vai Nick Morton của The Mummy khiến khán giả phát ghét ngay từ đầu.

Là một quân nhân, nhưng đúng như Henry (Russell Crowe) nhận xét là đồ tha hóa, Nick Morton sẵn sàng trái lệnh cấp trên để đi mò cổ vật. Ăn trộm, nổi dậy, vô kỷ luật, không động lực, Nick Morton còn là một gã ngốc thiếu đi bản năng suy nghĩ logic cơ bản.

Cứ như thể không còn ai để cử xuống thăm dò hầm mộ, thanh niên trái này cùng với cô nàng tóc vàng anh ta vừa qua đêm tại Baghdad và đồng đội Vail (Jake Johnson) luôn miệng kêu ghét bạn là ba kẻ được chọn để khám phá nơi rất có thể chứa kho báu vô giá. Đến khi nhận ra những dấu hiệu chẳng lành cho thấy nơi này chẳng hay ho gì, Nick bằng một phát súng vui vẻ giải phóng con quái vật đầu tiên của Dark Universe.

Thẳng thắn mà nói, vai Nick Morton dở ói. Thế nhưng The Mummy vẫn hy vọng khán giả có thể bấu víu vào Nick (chắc có lẽ họ nghĩ sức hấp dẫn của Tom Cruise sẽ kéo lại) để quên đi phản diện cũng tệ không kém.

Ahmanet có hẳn một đoạn giới thiệu bài bản (kèm rất nhiều slow-motion) kể lể cô ấy ác như thế nào, kẻ mắt cô ấy đẹp làm sao, tại sao một công chúa Ai Cập lại bị chôn sống tại Iraq ngày nay... vân vân và mây mây.

Vấn đề là, tại sao xây dựng phản diện chính của phim là nữ để rồi cả phim phải chạy theo một nhân vật nam (Nick Morton) để phục vụ cho giao kèo của một nam nhân vật khác (thần Set). Tại sao The Mummy không thể xây dựng một xác ướp nữ bá đạo, độc ác, mạnh mẽ và tàn nhẫn tự thân mà cứ phải lầm bầm "Em sẽ là nữ hoàng của anh."? Thôi nào cô ấy có độc chiêu nụ hôn tử thần cơ mà.

Một cục sạn to đùng khác trong The Mummy đó là Prodigium – căn cứ bí mật hàng đầu chuyên nghiên cứu về quái vật – dường như không có bất kỳ sự phòng vệ nào trước những nguy cơ hiển hiện. Chúng ta cũng không biết lịch sử, cách thức vận hành hay bất cứ thứ gì khiến chúng ta quan tâm tới vai trò của cái tổ chức này trong tương lai.

Prodigium cũng tỏ ra khá "vô dụng" trong phim, ví dụ như chuyện "quên" không cất con dao tế đi mà lại để nó chình ình trước mặt xác ướp như mỡ để miệng mèo chẳng hạn. Ít nhất nên khóa nó lại giấu vào chỗ nào ấy chứ, tăng độ khó cho game đi chứ.

Bộ phim của Alex Kurtzman dành rất nhiều thời lượng để làm màu cho mối tình giữa Nick và Jenny (Annabelle Wallis). Ngoài ý đồ lồ lộ là Jenny sẽ là nhân vật của Prodigium có vai trò quan trọng trong các phần tiếp theo, và Nick sẽ quay trở lại, thì còn lại chuyện tình cảm giữa hai anh chị nhạt như nước lã.

Điểm đáng khen của The Mummy là kỹ xảo phim khá đẹp mắt. Các cảnh zombies hay chuột, nhện, quạ… được trau chuốt đáng sợ và ám ảnh. Đội ngũ thực hiện hiệu ứng của phim xứng đáng nhận được lời khen khi đầu tư cho tạo hình của Ahmanet của Boutella – nữ diễn viên đã rất cố gắng trong một phim mà đáng lẽ cô nên được nhận nhiều sự chú ý hơn.

Tham vọng của Universal với Dark Universe là hợp lý, thế nhưng để đạt tới những gì như họ mong muốn thì lại là một chuyện khác. Nội dung của The Mummy có thể vẫn được chấp nhận nếu nó được ra mắt sớm hơn, nhưng bối cảnh điện ảnh hiện đại đòi hỏi những con quái vật trên màn ảnh ác, nhưng phải ác cho ra trò.

Theo GameK

">

The Mummy

Facebook đang trải qua một cuộc cải tổ lớn trong việc tổ chức lại bộ máy điều hành sau scandal rò rỉ dữ liệu người dùng. Theo cấu trúc mới, đội làm việc của Facebook sẽ được chia làm 3 nhóm: "nhóm ứng dụng, nhóm dịch vụ các sản phẩm trọng tâm và nhóm nền tảng, cơ sở hạ tầng mới".

CEO Mark Zuckerberg vẫn là người lãnh đạo chủ chốt, còn những người khác sẽ ở bên cạnh hỗ trợ. Dưới đây là cập nhật mới nhất về hồ sơ của các nhà quản lý hàng đầu cho các đội làm việc tại Facebook:

Chris Cox - Người đứng đầu của nhóm "Gia đình ứng dụng"

Chris Cox sẽ dẫn dắt nhóm ứng dụng chính bao gồm Messenger, WhatsApp, Instagram và các ứng dụng khác của Facebook. Cox là bạn thân của CEO Zuckerberg và từng là Phó chủ tịch sản phẩm của công ty trước khi được tổ chức lại.

Mike Schroepfer - Trưởng nhóm Nền tảng và cơ sở hạ tầng mới

Mike Schroepfer - Giám đốc công nghệ của công ty, sẽ được giao nhiệm vụ mới để lên ý tưởng lâu dài cho các nền tảng và cơ sở hạ tầng mới cho Facebook. Trước đây Schoepfer đã từng có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ Facebook kết hợp với blockchain, thực tế ảo và tăng cường thực tế AR, VR, trí tuệ nhân tạo AI cũng như sự riêng tư trong kĩ thuật và dữ liệu.

Javier Olivan - Trưởng nhóm các dịch vụ của sản phẩm trọng tâm

Phó chủ tịch phát triển của Facebook - Javier Olivan, sẽ được phụ trách bộ phận dịch vụ của các sản phẩm trung tâm mới của công ty, bao gồm quảng cáo, phân tích, tính toàn vẹn, mức tăng trưởng và quản lý sản phẩm này.

David Marcus - Phụ trách mảng Blockchain

Các cựu lãnh đạo của mảng Messenger đang dần rời khỏi nhóm để đầu quân sang một nhóm mới chuyên tận dụng nền tảng blockchain cho Facebook. Đây sẽ là bước đột phá đầu tiên của gã khổng lồ mạng xã hội khi bắt đầu tiến thân vào "công nghệ tiền ảo". Đứng đầu nhóm là David Marcus cũng được chuyển từ nhóm Messenger sang, đồng thời ông cũng làm việc dưới sự giám sát của Mike Schroepfer - Giám đốc công ty và là Trưởng nhóm "nền tảng và cơ sở hạ tầng mới" vừa được thành lập.

Còn Stan Chudnovsky - người đứng đầu sản phẩm hiện tại của Messenger, sẽ tiếp quản thay Marcus.

Chris Daniels - quản lý WhatsApp

Sau sự ra đi của Jan Koum - người sáng lập ra WhatsApp vào tuần trước, Chris Daniels sẽ lên thay thế. Trước đây, Daniels từng đứng đầu bộ phận internet.org của Facebook, chuyên tập trung vào tìm kiếm khả năng truy cập internet tại các cộng đồng chưa được phục vụ.

">

Gặp gỡ nhóm làm việc 'mới toanh' sẽ giúp Facebook vượt qua cơn khủng hoảng sau scandal

Gearbox Software đã cho người chơi trải nghiệm miễn phí Battleborn, tựa game bắn súng “lai” MOBA, trên Steam kể từ ngày 06/6 vừa qua. GameSaođã có dịp trải nghiệm nhanh Battleborn, tựa game trước đó được bán với giá 9.99 USD nay đã trở thành Free-to-Play và đang có sẵn trên cả ba hệ máy phổ thông là PC, PlayStation 4 cùng Xbox One.

Theo đánh giá chủ quan của GameSao, đúng là “tiền nào của nấy”, Battleborn xứng đáng là một phiên bản “nhái” không đến nơi đến chốn của Overwatch. Và sẽ chẳng có lý do nào để bỏ ra 30 USD để nâng cấp lên phiên bản đầy đủ khi mà GameSaochẳng có ý đồ quay trở lại thế giới của Battlebornlần thứ hai.

Một vài hình ảnh chụp màn hình phần chơi theo cốt truyện trong Battleborn

Trong phiên bản miễn phí của Battleborn, có năm chế độ chơi sẵn có mở ra để người chơi lựa chọn. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ được tham gia duy nhất đúng chương mở đầu của phần cốt truyện – Story Prologue – được Gearbox Software yêu cầu phải bỏ tiền mua đầy đủ trò chơi trước khi đến với phần còn lại.

Chế độ chơi Story Public đã bị khóa và bạn buộc phải nâng cấp trò chơi nếu muốn tìm hiểu sâu hơn phất cốt truyện của Battleborn

Tạm bỏ qua, chúng ta cùng đến với phần cốt lõi mà Battleborn muốn quảng bá tới người chơi, chế độ chơi đôi multiplayer – Versus Public. Phải mất gần…20 phút, GameSaomới kết nối được với bốn người chơi khác để hệ thống đưa vào trận đấu với Bot (máy).

Sau đó, một cửa sổ lựa chọn map chơi sẽ hiện ra với ba tùy chọn gồm có: Echelon, Overgrowth và No Preference (tạm hiểu là lập lờ, chẳng có ý kiến gì cả). Giờ thì vòng bỏ phiếu sẽ bắt đầu, và đương nhiên lựa chọn có nhiều số phiếu bầu nhất sẽ được thông qua.

Giờ thì tương tự như nhiều tựa game MOBA khác, hệ thống trò chơi sẽ mở ra một danh danh sách dài các hero để bạn lựa chọn. Battlebornchia hệ thống nhân vật ra thành ba vai trò đúng với tên gọi của chúng gồm: Attacker (chuyên gia tấn công), Defender (phòng ngự tốt) và Supporter (thiên về hỗ trợ đồng đội).

Battlenborn không cho phép người chơi xem trước (preview) các hero, điều này sẽ khiến người mới chơi gặp khó khăn khi chưa biết rõ các đặc điểm nổi trội của mỗi nhân vật

Ban đầu, bạn sẽ được chọn 1/6 vị tướng “xoay tua” theo tuần. Gearbox Software nói rằng, tiến trình “luyện” hero của bạn sẽ được lưu lại và tiếp diễn mỗi khi chúng quay trở lại danh sách xoay vòng theo mỗi tuần.

Nhiệm vụ của người chơi để giành chiến thắng trong các màn chơi Battlebornđã được Gearbox Software đề cập rõ ràng trên màn hình tải trận. Đó là khi bạn và đồng minh tìm ra cách đánh gục “trùm cuối”, con robot khổng lồ có tên là M7.Super Sentry, trong vòng 30 phút đồng hồ. Nếu như thời gian đã hết, thì M7.Super Sentry của bên nào có lượng máu cao hơn thì bên đó giành thắng lợi.

Trong mỗi map đấu sẽ có một lối đi chính, nơi mà robot của cả hai bên liên tục giao chiến và xuất hiện theo từng đợt – tương tự như creep hay minion trong các game MOBA phổ biến hiện nay. Và người chơi phải làm thế nào để robot của bên mình đẩy lên càng cao, càng tốt.

Bạn có thể lựa chọn cách tham chiến khi sử dụng những kỹ năng kích hoạt và cả nội tại ẩn để trợ giúp đàn robot đồng minh. Các hero trong Battlebornđược chia làm hai dạng là tấn công từ xa và cận chiến. Chúng lên cấp độ bằng cách hạ gục hero đối phương hoặc “hút” điểm kinh nghiệm từ xác của những robot địch.

Mỗi khi lên cấp, người chơi sẽ có hai tùy chọn để tăng điểm kỹ năng tùy vào hoàn cảnh trận đấu và sở thích của mỗi người. Tới khi đạt cấp độ 5, hero sẽ sở hữu ultimate – kỹ năng đặc biệt.

Để lối chơi tránh phần nhàm chán và đơn điệu, Gearbox Software còn tạo ra những “mục tiêu bên lề” cho người chơi Battleborntham gia trải nghiệm và còn để đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Mục tiêu đề ra là bạn phải đi thu thập càng nhiều shard (tạm hiểu là mảnh tinh thể) càng tốt.

Các mảnh tinh thể màu da cam có sẵn trên đường đi hay phần thưởng rơi ra từ robot hoặc từ các shard cluster (cột trụ tinh thể). Sở hữu các mảnh tinh thể sẽ giúp bạn tạo ra hoặc nâng cấp những cột trụ có lợi cho đồng minh, giả dụ như tháp pháo biết tấn công địch, tăng tốc độ di chuyển khi tới gần, hồi máu cho các mục tiêu xung quanh hay triệu hồi thêm đồng đội…

Các map của Battleborncòn có sẵn hai mục tiêu lớn là các boss cực mạnh với phần thưởng là rất nhiều mảnh tinh thể để người chơi lấy đố làm mục tiêu tranh giành bên cạnh mục tiêu đẩy đường.

"Trùm cuối" sẽ xuất hiện ở đầu hai phía bản đồ và có khả năng gây sát thương cực mạnh

Battleborn là một tựa game eSports nên trong Shop sẽ không có bất cứ vật phẩm nào tăng tiến sức mạnh cho người chơi. Trong đó, bạn chỉ có thể mua các hero, skin, điệu cười khiêu khích (taunt), loot pack – tương tự như trong Overwatch.

Giao diện trong Shop của Battleborn

Gearbox Software cho biết, một chế độ chơi multiplayer mới có tên Supercharge sẽ được “tung ra sớm” nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể. Và rõ ràng với việc chỉ độc một chế độ chơi multiplayer như hiện tại, trong khi cốt truyện khóa lại từ sớm thì Battleborn khó lòng giữa chân được những người chơi khó tính.

Độc giả quan tâm, có thể tham gia trải nghiệm miễn phí Battleborn theo địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/394230/Battleborn/.

ABC

">

Trải nghiệm nhanh Battleborn: Overwatch “fake” đây rồi!

Google và Facebook đang đối mặt với tiền bản quyền cho việc sử dụng tin tức. Ảnh: Google

Lời kêu gọi này được đưa ra khi EU có cuộc thảo luận về chỉ thị yêu cầu Facebook, Google, Twitter và nhiều ông lớn công nghệ khác phải trả tiền bản quyền cho hàng triệu bài báo mà họ sử dụng hoặc liên kết đến.

“Facebook đã trở thành phương tiện truyền thông lớn nhất thế giới. Kể cả khi Facebook lẫn Google đều không có tòa soạn riêng. Họ cũng không có các nhà báo mạo hiểm tác nghiệp ở Syria hay văn phòng đại diện tại Zimbabwe điều tra về sự ra đi của Mugabe. Họ cũng không có đội ngũ biên tập viên chuyên nghiệp để kiểm tra và xác minh tin tức do các phóng viên thu thập được. Việc tiếp cận các tin tức miễn phí là thành công to lớn của Internet. Tuy nhiên, đây cũng là nguồn lợi nhuận khủng cho các ông lớn Internet trong khi họ chẳng cần phải bỏ ra khoản chi phí nào”, các cơ quan này lên tiếng trên tờ Le Monde của Pháp.

Facebook không chỉ kiếm được lợi nhuận từ các dịch vụ của họ mà còn nhờ vào những bài báo, tin tức… đã thu hút một lượng lớn người dùng thường xuyên truy cập mạng xã hội khổng lồ này. Điều đó đã làm cho doanh thu của ông lớn mạng xã hội tăng gấp 3 lần (8,5 tỷ USD) vào năm ngoái.

Họ cho rằng, thực chất những gã khổng lồ Internet này kiếm được lợi nhuận to lớn đều nhờ vào “công việc của người khác” và chiếm đến 60-70% doanh thu quảng cáo. Trong khi đó, doanh thu từ quảng cáo của các hãng truyền thông tại Pháp đã giảm đến 9%. Họ nói rằng đây thực sự là “một thảm họa” cho ngành.

Co quan truyen thong EU buoc Facebook va Google tra tien ban quyen hinh anh 2
Facebook đã làm giảm doanh thu của các hãng thông tấn ở EU. Ảnh: Facebook
">

Cơ quan truyền thông EU buộc Facebook và Google trả tiền bản quyền

Fnaticđã đả bại G2 Esportsvới tỉ số 2-1 để độc chiếm ngôi đầu Bảng A tại Tuần 2 vòng bảng LCS Châu Âu Mùa Hè 2017.

G2 đã có được lực lượng mạnh nhất với sự trở lại của đường giữa Luka "PerkZ" Perković, đi rừng Kim "Trick" Gang-yun và đường trên Ki "Expect" Dae-han sau tuần đầu tiên vắng mặt bởi những lý do về sức khỏe. G2 đang tìm kiếm lợi thế trong trận đấu được đánh giá đầy khó khăn với Fnatic khi mà những trụ cột của họ đã góp mặt trong đội hình.

G2 chủ yếu thi đấu ở các phiên bản trước vào hồi tháng 5 vừa khi nhà ĐKVĐ LCS Châu Âu tham gia 2017 Mid-Season Invitational, điều này khiến cho Fnatic có thêm nhiều thời gian để làm quen và tập luyện với metagame hiện hành. Fnatic tận dụng lợi thế thực hành lâu hơn ở phiên bản 7.11 để gây áp lực lên Á quân MSI 2017.

Ở ván đấu đầu tiên, Fnatic đã tự định đoạt thế trận ngay từ pha gank từ sớm ở đường dưới khi tiêu diệt bốn người cùng một trụ bảo vệ. Đó là một nỗ lực đáng khen của cựu vương Châu Âu, khi họ đã biết cách tận dụng sai sót về mặt vị trí  của Trick cùng những vấn đề trong chiến thuật kiểm soát mục tiêu lớn từ phía đối thủ.

G2 không thể có bất cứ một con Rồng hoặc Baron nào xuyên suốt Ván 1 bởi cái cách mà Fnatic kiểm soát tầm nhìn khắp bản đồ là cực tốt.

Sang Ván 2, G2 vượt lên trên sau phần lớn quãng thời gian “núp bóng” Fnatic. Đường giữa của Fnatic, Rasmus "Caps" Winther, đã hoàn toàn chơi trên cơ PerkZ bên phía G2 ở giai đoạn đầu để khiến cho mọi chuyện trở nên vượt tầm kiểm soát với G2.

Kết cục của ván đấu đã được định đoạt nhờ khả năng kiểm soát tầm nhìn của cả hai đội thông qua pha giao tranh tại hang Baron, và từ đó tạo tiền đề lớn cho G2 cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3 quyết định thuộc về Fnatic. Không ai trong số những chủ lực của G2 có thể tìm ra cách đánh bại đối thủ và hoàn toàn bị Fnatic vượt mặt. Caps vẫn là ngôi sao sáng nhất khi có pha xử lý 1v3 hoàn hảo để lại trở thành người chơi đáng xem nhất ván đấu.

Fnatic đã không cho G2 bất cứ một cơ hội nào để lật ngược thế trận. Khả năng kết hợp tuyệt vời của Fnatic xuyên suốt ván đấu đã giúp họ tận dụng được những quyết định sai lầm từ phía G2 và buộc đối thủ phải chơi theo nhịp độ mà họ đề ra.

Ở trận đấu diễn ra trước đó tại Ngày 1 – Tuần 2 LCS Châu Âu Mùa Hè 2017, Misfits đã có được chiến thắng mở điểm sau khi vượt qua Ninjas in Pyjamasvới tỉ số 2-0.

BXH LCS Châu Âu Mùa Hè 2017 sau Ngày 1 - Tuần 2

Sau đây, G2 sẽ đối đầu với NiP vào lúc 0g00 ngày 11/6, còn Fnatic đụng Team ROCCAT vào lúc 0g00 ngày 16/6.

2016 (Theo Dot Esports)

">

[LMHT] Fnatic thị uy sức mạnh trước G2

友情链接