Siêu máy tính dự đoán MU vs Brighton, 21h00 ngày 19/1
(责任编辑:Giải trí)
下一篇:Thảm cảnh gấu chó chết đói, cầu xin thức ăn từ du khách
Nhiều fan phát hiện thì ra Khởi My cũng “ghiền” trò chơi trồng trọt vui ơi là vui này
Bỗng chốc, trào lưu “khoe pet thật và ảo” lan tỏa khắp giới trẻ
Cùng pet đi khắp thế gian
Với những người yêu quý động vật, chắc hẳn ai cũng muốn có một “người bạn” là bé chó lông xù hay bé mèo tam thể. Nhất là có thể mang các bé theo bên mình mọi lúc mọi nơi để có thể cho ăn, tắm táp hay cùng nhau vui đùa. Có lẽ chính vì lý do đó, mà các chú cún, cô mèo trong game Nông Trại Vui Vẻ lại tạo nên cơn sốt.
Như tâm sự của bạn Phương Dung (lớp 10 trường Nguyễn Thượng Hiền): “Mấy chú pet trong Nông Trại Vui Vẻ y như em bé, cần được yêu thương, chăm sóc. Nhớ các bé nên ngày nào tớ cũng thăm vườn đều đặn sáng, trưa, chiều, tối đều vào một chút.”
Hay như anh chàng Nguyên Bảo (sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng) thì “Nhờ chơi Nông Trại Vui Vẻ mà tớ chăm sóc cún của mình kỹ hơn. Tuy đi học nhưng tranh thủ giờ chơi, tớ vào trồng cây, chơi với chó, vui lắm!”
Cũng “ăn theo” trào lưu khoe pet, bạn Thanh Trường (sinh viên trường Cao Đẳng Y Tế Cần Thơ) dí dỏm chia sẻ “Mình thích động vật lắm. Phòng trọ kế bên có con chó, cứ mỗi tối là nó qua gõ cửa phòng mình. Giờ mình có một đàn chó luôn, là trong Nông Trại Vui Vẻ ấy, hihi. Cứ rảnh lúc nào là vào thăm vườn và các em ấy lúc đấy. Nhưng đêm thì vẫn cứ đều đặn vào… ăn trộm hehe.”
Vì sao nhiều bạn trẻ lại mê mẩn game Nông Trại Vui Vẻ đến vậy? Đây là trò chơi nông trại đang rất hot trên điện thoại. Không chỉ được yêu thích nhờ hệ thống thú cưng siêu kute với nhiều bé chó, bé mèo sinh động, game còn có nhiều hoạt động “làm nông” hấp dẫn: trồng cây, thu hoạch, bắt sâu, bón phân và tương tác với bạn bè bằng cách sang vườn nhà bạn để giúp diệt sâu hoặc “tiện tay” lượm vàng,...
Bạn cũng muốn bắt kịp trào lưu khoe pet thật và ảo cùng Khởi My? Tải ngay game Nông Trại Vui Vẻ về dế yêu và bắt đầu khu vườn của riêng mình thôi nào!
Xem thông tin game: http://ntvv.vn
Tải game miễn phí cho iOS và Android: http://m.onelink.me/162bf8f9
BI VI
" alt="Trào lưu khoe thú cưng thật và ảo “khuấy đảo” cộng đồng mạng" />- HẠNG B – Flash Wolves
Trong tất cả các đội tham dự MSI 2016 lần này, Flash Wolves là đội tuyển đem tới nhiều bí ẩn nhất. Trong khi những đội đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Châu Âu và Bắc Mỹ đã phần nào chứng tỏ được thực lực nhờ tham gia các giải đấu IEM xuyên suốt trong năm, thì đại diện của Đài Loan lại “ẩn mình” trong LMS. Chỉ có ahq và Flash Wolves là tranh đấu với nhau cho ngôi vô địch LMS, nên bạn chưa thể vội kết luận được sức mạnh tiềm tàng của khu vực Đài Loan.
Chúng ta đều biết Hàn Quốc là mạnh nhất, Trung Quốc đang trục trặc, Châu Âu thì vẫn đang khởi đầu, Bắc Mỹ tạm ổn, thế còn Đài Loan? Quay trở lại thời điểm năm 2012 khi khu vực này giành được chiếc cúp Summoner với đội tuyển Taipei Assassins, thì đây vẫn là một bí ẩn thực sự. Cho đến nay, người hâm mộ vẫn to nhỏ tại sao họ lại đánh bại được những “kẻ khổng lồ” là World Elite, Azubu Frost, Moscow 5…nhưng vẫn chưa rõ lí do chính xác ngoài tin đồn.
Nên khi TPA giành chức vô địch CKTG, đó là một cú sốc thực sự với tất cả. Mặc dù khu vực này đã có sự vươn mình mạnh mẽ ở hai năm sau đó, nhưng hào quang là thứ mà các đội tuyển Đài Loan luộn thiếu. Nhưng trong một hoàn cảnh tương tự, khi phải đối đầu với năm thế lực từ các khu vực khác nhau, biết đâu sẽ lại có một trường hợp như của TPA bước ra từ bóng tối và “thó” luôn chiếc cúp MSI 2016?
Flash Wolves là đội tuyển chứng minh được mình nhiều nhất ở đấu trường quốc tế so với những cái tên khác cùng khu vực. Họ đã lọt tới vòng Tứ kết của CKTG năm trước (được xếp ở bảng dễ) và chỉ để thua Origen của Châu Âu. Flash Wolves đã thay thế “lá chắn thịt” ở đường trên, Chou "Steak" Lu-His và thay bằng Yu "MMD" Li-Hung để rồi đánh bại đại kình địch ahq trên con đường giành chức vô địch LMS.
Theo dõi Flash Wolves thì thật dễ hiểu tại sao đội tuyển này được đánh giá rất cao tại LMS. Metagame hiện tại rất coi trọng sự phối hợp giữa người đi rừng và đi đường giữa thì Flash Wolves lại may mắn sở hữu được hai tuyển thủ hàng đầu ở vị trí này là Hung "Karsa" Hau-Hsuan cùng Huang "Maple" Yi-Tang.
Xếp hạng đánh giá sức mạnh cho G2 và Flash Wolves là thực sự khó. Cả hai đội đều có bộ đôi đi rừng và đường giữa thậm chí còn tốt hơn sự kết hợp giữa Bland – Faker của SKT T1…
Với G2 Esports, họ có một đội hình được biết tới nhiều nhờ tham gia giải đấu rất phổ thông. Bạn có thể tranh luận rằng, Châu Âu đang tỏ ra suy yếu đi chút ít khi mà Fnatic đang trong quá trình tái thiết, nhưng ngay cả đội hình đó cũng đủ đánh bại nhà vô địch của Trung Quốc, Royal Never Give Up tại trận Chung kết IEM Katowice 2016. Nên sức mạnh của đại diện Châu Âu là thật!
Flash Wolves có nhiều kinh nghiệm hơn G2. Karsa và Maple đã chơi ở nhiều sân khấu lớn từ trước, Họ đã trải qua cảm giác thất bại ở đấu trường quốc tế và giờ đã cùng nhau phát triển qua một năm để có mặt tại MSI. Không đội nào ở giải đấu này, kể cả SKT T1 có thể giành trọn niềm tin như Karsa và Maple ở hai vị trí đi rừng – đường giữa. Nếu như Đài Loan thực sự là khu vực có nền LMHTthứ hai thế giới hay đơn giản hơn là họ đang bị đánh giá quá cao…thì vẫn phải chờ kết quả sau những trận đối đầu với người Hàn hay bất cứ khu vực nào khác.
“Vũ khí bí mật” của Flash Wolves còn đến từ vị trí hỗ trợ, Hu "SwordArt" Shuo-Jie, tuyển thủ đã gây ấn tượng mạnh tại LMS Mùa Xuân với Thresh và Alistar. Mặc dù không được đánh giá cao bằng các hỗ trợ khác ở khả năng cắm mắt, nhạc trưởng của những chú sói lại nổi bật hơn hẳn khi xét về thiết lập lối chơi. Anh là người đứng đầu LMS về chỉ số hỗ trợ (người xếp sau kém đến 18 điểm) và cũng là người chơi có nhiều điểm hạ gục nhất (ở vai trò hỗ trợ).
SwordArt, Karsa, Maple biến Flash Wolves trở thành con quái vật ba đầu mặc dù họ đã chia tay lần lượt với Ha "KKramer" Jong-hu sang CJ Entus và Steak do nghỉ hưu. Dù có muốn hay không, Flash Wolves vẫn được coi là đội tuyển thú vị bậc nhất MSI 2016. Liệu những chú sói có trở thành TPA tiếp theo hay lại gây thất vọng khi đối đầu với những thế lực hàng đầu thế giới?!
HẠNG B – Counter Logic Gaming & Royal Never Give Up
Thay vì nói về từng đội tuyển một, thì ở lần này, CLG và RNG lại được gộp chung với nhau. Vì đối với tác giả của bài viết, hai đội tuyển này gây nhiều ấn tượng và hứng thú nhất.
Bắc Mỹ - khu vực phải nhận hệ số 0-10 ở tuần thi đấu thứ hai của CKTG 2015 và không có bất cứ đại diện nào lọt vào vòng Tứ kết.
Trung Quốc – khu vực được cho rằng sẽ cạnh tranh sòng phẳng cho chiếc cúp Summoner, nhưng thậm chí lại chẳng lọt nổi vào Tứ kết. LGD Gaming và Edward Gaming rất được yêu thích trước khi CKTG khởi tranh, và lại bất ngờ “tàng hình” khi nhập cuộc.
CLG là một đội tuyển đúng nghĩa, và thực lực mạnh hơn hẳn những gì mà người ta có thể tưởng tượng ra. Có liên tiếp những chiến thắng thuyết phục ở vòng Bán kết và Chung kết LCS Bắc Mỹ để giành suất tham dự MSI 2016. Về lý thuyết, CLG đương nhiên nằm trong top 5 đội mạnh nhất khi xếp trên đội vô địch IWCI.
RNG là một đội tuyển bùng nổ. Đội này có thể đốt cháy bản đồ chỉ trong vài phút. Sở hữu hai nhà vô địch Thế giới, cùng những người chơi Trung Quốc tài năng và tuyển thủ đi rừng, Liu "MLXG" Shi-yu hoàn toàn có thể là một ngôi sao lớn khi nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Có sự lãnh đạo của Cho "Mata" Se-hyeong, hỗ trợ tốt nhất trong lịch sử (theo ý kiến cá nhân của tác giả), hẳn RNG sẽ là đội tuyển xếp thứ hai sau SKT T1.
Mata vá Faker, MLXG vs Blank…Đại diện của khu vực đang là ĐKVĐ MSI vs ĐKVĐ Thế giới…
Tuy nhiên, như những gì đã thể hiện ở IEM Katowice, RNG còn có rất nhiều lỗ hổng cần phải khỏa lấp nếu như muốn trở thành đối thủ cạnh tranh với SKT T1. Đội tuyển này đã thất bại trong cuộc đối đầu với Fnatic và RNG chỉ có được vị trí 3-4 trong khi dự đoán dành cho đại diện của Trung Quốc là top 2.
CLG là đội tuyển nhận được nhiều hơn từ những tuyển thủ mà họ sở hữu và RNG là đối thủ trực tiếp. Thật hiếm để một thành viên CLG có thể tỏa sáng, trong khi RNG sẽ chơi tốt nếu như có bất cứ một người chơi nào có phong độ tốt.
Tại quê nhà, để bảo vệ chức vô địch, RNG có mọi thứ hậu thuẫn để không buông tay dễ dàng khỏi giải đấu. Nếu RNG thua trước đám đông khán giả, họ sẽ nhận những phản ứng dữ dội. Đây không phải là một đội tuyển vô danh bỗng dung ăn may để leo lên hàng đầu. RNG đã phải trả rất nhiều tiền để sở hữu Mata cùng những tuyển thủ người Trung còn lại…
Với CLG, họ sẽ đánh mất gì? Năm ngoái tại MSI, TSM đã bị các khu vực khác vùi dập và chỉ rời giải với duy nhất một chiến thắng trước đối thủ đại diện cho Wildcard. Nếu CLG thua, đây tiếp tục là một bước lùi của Bắc Mỹ ở đấu trường quốc tế, và người ta sẽ còn cười nhiều hơn nữa khi mà khu vực này rất tệ…Rồi theo thời gian, thất bại của Bắc Mỹ sẽ là chuyện thường ngày mà chẳng ai để tâm tới…
HẠNG C – SuperMassive
June_6th(Theo ESPN)
" alt="[LMHT] ESPN đánh giá sức mạnh các đội tuyển tham dự MSI 2016 thế nào? (Phần cuối)" /> Văn phòng Chính phủ vừa thông báo ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình tại cuộc họp ngày 9/2/2017 đánh giá kết quả công tác và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Ban chỉ đạo thực hiện “Đề án tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), giấy tờ công dân và các cơ sở dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư giai đoạn 2013 - 2020” (Đề án 896).
Theo thông báo, Phó Thủ tướng giao Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp với Bộ Công an, Bộ Tư pháp nghiên cứu, trình Thủ tướng Chính phủ sửa đổi các nội dung liên quan đến tổ chức của Ban Chỉ đạo và Văn phòng Ban Chỉ đạo được giao tại Quyết định 896/QĐ-TTg. Theo đó, giao Bộ Công an là cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo Đề án 896 và Văn phòng Ban Chỉ đạo để triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.
Bộ Công an được yêu cầu báo cáo Thủ tướng Chính phủ để kiện toàn tổ chức Ban Chỉ đạo và Văn phòng Ban Chỉ đạo nhằm nâng cao trách nhiệm của từng cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời, tiếp thu ý kiến các thành viên Ban Chỉ đạo và hoàn thiện dự thảo Kế hoạch năm 2017 trình Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án 896 ký ban hành để làm cơ sở cho các bộ, ngành, địa phương xây dựng Kế hoạch triển khai Đề án.
Văn phòng Ban Chỉ đạo chịu trách nhiệm nghiên cứu, hoàn thiện và sớm trình Ban Chỉ đạo ban hành văn bản hướng dẫn việc thành lập Ban Chỉ đạo tại các địa phương để làm cơ sở cho địa phương thực hiện một cách đồng bộ.
Phó Thủ tướng chỉ đạo các bộ KH&ĐT, Tài chính phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an, Bộ Quốc phòng (Tập đoàn Viettel) để xử lý kịp thời, dứt điểm những vướng mắc trong thực hiện các thủ tục liên quan đến việc bố trí nguồn vốn và giải ngân trong xây dựng CSDL quốc gia về dân cư.
" alt="Xác định quyền truy cập CSDL quốc gia về dân cư của các bộ, ngành, địa phương" />- MV Em cứ đi đi của ca sĩ Khắc Việt vừa ra mắt cách đây 2 tuần đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ, với hơn 1,2 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Tuy nhiên, ngay khi MV vừa ra mắt, đông đảo khán giả là fan của anime đã nhanh chóng phát hiện một đoạn nhạc trong anime yêu thích của họ bỗng dưng “lạc” vào ca khúc. Đó là đoạn trong bản nhạc Krone, vốn là một bản nhạc nền của anime Guilty Crown.
Đoạn nhạc này (từ phút thứ 4 giây thứ 30 trở đi của clip) được phối vào MV mà không có bất kì chỉnh sửa nào, hầu như được giữ nguyên, đồng thời cũng không ghi và được giữ nguyên đồng thời cũng chẳng ghi chú thích hay mua bản quyền từ tác giả.
Người đầu tiêng đăng về sự việc này là Admin của một fanpage anime hiện đang có 22 nghìn thành viên. Mục đích của chủ topic là “không phải để hô hào mọi người report hay lên án, comment tiêu cực gì cả mà ngược lại, mình muốn những ai đã là fan yêu nhạc Anime hãy chia sẻ, quảng bá bài hát này để nói với tất cả mọi người rằng: nhạc Anime đã dấn thân vào trong làng giải trí nhạc Việt của nước ta mà thôi”. Tuy nhiên, ngay sau khi chia sẻ này xuất hiện, nó đã làm dấy lên sự phản đối trong cộng đồng người hâm mộ anime.
MV Em cứ đi đi của Khắc Việt
Và bản nhạc gốc Krone, vốn bị fan tố Khắc Việt đạo nhạc từ bản nhạc này
Nhiều fanpage anime tập hợp từ hàng ngàn đến vài chục ngàn thành viên đã cùng chia sẻ thông tin này, đồng thời thể hiện thái độ bất bình với sự xuất hiện của đoạn nhạc này trong MV, đồng thời lên tiếng tố cáo nam ca sĩ là người đạo nhạc.
" alt="Ca sĩ Khắc Việt bị tố đạo nhạc anime trong MV mới" /> Theo cổng thông tin Bộ GTVT, một ứng dụng giúp khách tìm đặt xe khách theo tuyến (đường dài) miễn phí đang được thử nghiệm.
Ứng dụng có tên Hlink được phát triển bởi một startup tại Hà Nội. Theo đó, khi mở ứng dụng và cho biết điểm đến Hlink sẽ cho biết vị trí hiện tại của bạn thông qua GPS điện thoại, chỉ điểm gần nhất để đón xe trên tuyến đường bạn muốn đi. Đồng thời ứng dụng thông báo giá vé; tên tài xế và biển số xe cũng như chính xác thời gian sẽ di chuyển đến điểm đón; Nguồn thông tin về các chuyến xe phong phú và liên tục.
Ứng dụng cũng cho phép khách hàng đánh giá, gửi ý kiến phản hồi về các chuyến xe đã đi nhằm giúp nhà xe nâng cao chất lượng phục vụ.
Đối với lái xe, ứng dụng Hlink sẽ giúp quản lý chuyến đi, di chuyển, nhận chuyến, đón trả khách trên lịch trình di chuyển...
" alt="Thử nghiệm ứng dụng đặt xe khách miễn phí " />- " alt="Thanh niên dám chửi cả QTV bị 5000 fans report bay luôn cả facebook" />
- Vụ việc xảy ra trên một chuyến xe buýt ở Thổ Nhĩ Kỳ khi một kẻ bệnh hoạn cố tình "khoe của" trước đám đông và bị các cô gái đánh hội đồng.
Theo DailyMail, người đàn ông khoảng 34 tuổi (danh tính không được tiết lộ) đã cố tình "khoe của quý" trước mặt một cô gái trên xe buýt ở tỉnh Kocaeli, thuộc tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ. Ngay lập tức, cô gái đã tát liên tiếp kẻ bệnh hoạn.
Play" alt="Bị các cô gái vùi dập trên xe buýt vì 'khoe của' quấy rối" /> Nguồn tin của tờ báo cho biết Apple muốn bắt đầu ngay với nhà máy lắp ráp Bengaluru mà không chờ đợi sự đồng ý từ chính phủ đối với các nhượng bộ về thuế mà hãng đang tìm kiếm. Công ty muốn “trải nghiệm sản xuất tại Ấn Độ”.
Một người trong ngành sản xuất tiết lộ Wistron đã sẵn sàng để bắt đầu lắp ráp iPhone SE. Các ưu đãi về thuế không liên quan gì đến nhà máy. Cơ sở của Wistron dự kiến lắp ráp từ tháng 4 năm nay.
" alt="Apple sẽ khởi động “giấc mơ Ấn Độ” từ iPhone SE" />
- ·Công nghệ thực tế ảo ngày càng thâm nhập sâu vào kinh doanh và đời sống
- ·[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/5
- ·Nga định dẫn độ Snowden về Mỹ làm quà cho Trump
- ·Những giả thiết hợp lý nhất về trùm của tổ chức áo đen trong Conan
- ·VINASA: Ưu đãi thuế cho doanh nghiệp CNTT theo Nghị quyết 41 vẫn “nằm trên giấy”
- ·Đức cấm búp bê vì nguy cơ làm lộ thông tin người dùng
- ·Mua siêu phẩm giảm giá hết thời hay smartphone tầm trung đời mới?
- ·Kungfu Chi Vương hâm nóng làng game với big update Thiên Hạ Đệ Nhất Bang
- ·Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ xây dựng giáo trình đào tạo định hướng CMCN 4.0
- ·Giải pháp đẩy nhanh tiến độ thoái vốn của VNPT tại 4 doanh nghiệp
Đồ chơi người lớn của Lovense có thể kết nối với smartphone. Không phải lần đầu tiên
Đây không phải lần đầu tiên sex toy bị bắt gặp ghi âm người dùng. Năm ngoái, công ty sản xuất sex toy We-Vibe của Canada bị cáo buộc không bảo vệ thông tin riêng tư của người dùng.
Sex toy của hãng này đã thu thập “dữ liệu nhạy cảm và vô cùng riêng tư” trong quá trình thiết lập kết nối an toàn giữa smartphone và sex toy.
We-Vibe từng đối mặt với vụ kiện tập thể tại Canada, và buộc phải trả 4 triệu USD cho người bị hại để dàn xếp sự việc.
Sex toy của We-Vibe từng nhiều lần bị phàn nàn về nguy cơ lộ thông tin người dùng, đặc biệt từ bộ rung We-Vibe 4 Plus có chức năng kết nối với ứng dụng điện thoại thông minh.
We-Vibe 4 Plus được bán với giá 135 USD và có 10 chế độ sử dụng riêng biệt. Nó cũng cho phép điều chỉnh cường độ khác nhau.
Thiết bị này tương thích với iPhone, điện thoại Android, và có thể truyền dữ liệu qua mạng không dây hoặc mạng di động. Hiện có hơn hai triệu người đang sử dụng công cụ này.
" alt="Nguy cơ từ đồ chơi người lớn thông minh" />Người máy ngày càng giống thật hơn. Ảnh: Sensacine. Cả hai người máy không được tạo ra cho mục đích tình dục. Tuy nhiên, trong thực tế đây tỏ ra là một ngành công nghiệp béo bở. Một công ty có trụ sở tại California là Abyss Creations đã tạo ra dòng sản phẩm mới với tên gọi RealDolls. Nó có vóc dáng con người và làn da silicon chất lượng cao cùng chân tay linh động, cho phép tuỳ biến các tông màu da khác nhau.
Người máy này không thể tự di chuyển, nói năng hay đứng lên. Mặc dù vậy, người sáng lập Matt McMullen tiết lộ vào năm ngoái trên trang Reddit rằng ông đang tích hợp trí thông minh nhân tạo cho chúng.
Các mối quan hệ, tình cảm hoặc thậm chí hôn nhân với người máy có thể sẽ là bình thường vào năm 2050, theo lời David Levy, chuyên gia trí tuệ nhân tạo và là tác giả của cuốn sách “Love and Sex with Robots”.
Ông cho rằng, nếu con người có thể trở nên thích thú với các đồ vật vô tri vô giác, chẳng hạn như xe hơi hay máy tính thì người máy cũng vậy. David Levy cho rằng, lý do con người yêu nhau có thể được phân tích thành các yếu tố cơ bản như sự gần gũi hoặc đồng cảm.
Người máy có thể bắt chước nhiều hoạt động của con người. Ảnh: Wonderingfair. “Nếu như người máy có thể bắt chước lối sống giống như con người, phản hồi hay cung cấp khả năng tình dục tuyệt vời, bạn có lý do để tin rằng chủ sở hữu sẽ gắn bó với nó”.
Một số quan điểm cho rằng người máy tình dục có thể đem lại những lợi ích về mặt xã hội, thay thế cho con người trong những hoạt động như mại dâm hiện nay, giống như cách mà những người máy công nghiệp đang thay thế cho người lao động trong các công việc khó khăn, nguy hiểm.
Tuy nhiên, Kathleen Richardson, một nghiên cứu viên về đạo đức của người máy tại trường đại học De Montfort ở Anh lại tỏ ra lo lắng:
“Tôi e ngại rằng nó sẽ tác động đến các mối quan hệ của con người. Nó khiến quan hệ người - người chỉ còn mang tính lựa chọn, rằng tất cả nhu cầu của bạn có thể được đáp ứng chỉ bằng một cái máy. Nhưng không, bạn cần sống giữa những con người thật”.
Mặc dù bàn tán về trí tuệ nhân tạo, then chốt của các cuộc tranh cãi này lại chính là bản chất của tình yêu. Khi nói về sự thay thế của người máy trong tình yêu hay trong công việc, người ta lại thường bàn luận về những điều khác, như là về bản chất của sự bất công nam nữ.
Bà Richardson, người sáng lập cuộc vận động Chống lại người máy tình dục (The Campaign Against Sex Robots), đã chỉ ra hai hướng bàn luận của vấn đề này. Một là, thực tế rằng đa số người máy giống với phụ nữ sẽ được mua bởi đàn ông - mặc cho những con người máy giống với nam giới cũng luôn có sẵn.
Bà Richardson lo ngại, cũng giống như xu hướng phim khiêu dâm trên Internet, người máy tình dục nữ sẽ gây hạ thấp nhân phẩm phụ nữ. Tạo ra những người máy “giống phụ nữ” sẽ khiến người ta xem phụ nữ là một đồ vật.
Vấn đề khác cũng được đặt ra là việc lạm dụng người máy sẽ làm chai sạn cảm xúc của con người. “Chúng ta cần sự tương tác qua lại với nhau” bà Richardson nói,“điều đó mới làm nên con người”.
Rất khó ảnh hưởng của người máy trong xã hội tương lai. Ảnh: Mashable. Hướng tranh luận khác muốn loài người dạy chúng cách thương lượng, dàn xếp mọi chuyện. Người máy được thiết lập để làm hài lòng tất cả mọi mong muốn của chúng ta, sẽ làm hư con trẻ, khiến chúng không biết tương tác với những người thật khác.
Ngược lại, ông Levy cho rằng người máy sẽ không thay thế được các mối quan hệ của con người, nhưng nó sẽ giúp cho người tàn tật, khiếm khuyết,... tìm được người bạn đời.
“Câu hỏi đặt ra không phải là nếu có một mối quan hệ với người máy thì sẽ tốt hơn, mà là liệu mối quan hệ đó có tốt hơn so với việc không có mối quan hệ nào cả hay không?” Ông nói.
" alt="Con người có thể cưới robot làm vợ?" />Ngày 17/2/2017, VNPT và UBND Tiền Giang đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về triển khai xây dựng xây dựng Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang trở thành Thành phố thông minh (Smart City).
Mục tiêu của việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa UBND Tiền Giang và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhằm xây dựng khung công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong triển khai Đề án Xây dựng thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang trở thành Smart City.
Trong khuôn khổ pháp luật cho phép, UBND Tiền Giang sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Tập đoàn VNPT tham gia thực hiện các nội dung hợp tác; các dự án thế mạnh của VNPT đáp ứng nhu cầu về ứng dụng ICT vào công tác quản lý của tỉnh; cung cấp các dịch vụ cho các sở, ban, ngành, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp và người dân tỉnh Tiền Giang.
Trên cơ sở năng lực hiện có, Tập đoàn VNPT sẽ xây dựng nội dung, phương pháp khảo sát tình hình thực tế các lĩnh vực đô thị liên quan đến đô thị thông minh của thành phố Mỹ Tho để lập Đề án Xây dựng thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang trở thành Smart City; Xây dựng khung kiến trúc tổng thể đô thị thông minh gồm kiến trúc khung công nghệ ICT và khung giải pháp đô thị thông minh cho thành phố Mỹ Tho đảm bảo nguyên tắc tất cả các giải pháp về đô thị thông minh của các đơn vị công nghệ trong và ngoài nước đều có thể triển khai trên nền khung kiến trúc này.
Tập đoàn VNPT sẽ đề xuất những nội dung, giải pháp trong Đề án xây dựng thành phố Mỹ Tho thành Smart City theo thế mạnh của mình và của các đối tác đang hợp tác với Tập đoàn, đồng thời, nghiên cứu phát triển và đề xuất các giải pháp thực hiện hoặc thực hiện thí điểm giải quyết các vấn đề đặt ra của thành phố Mỹ Tho trong quá trình triển khai.
" alt="VNPT sẽ xây dựng Thành phố Mỹ Tho trở thành Smart City" />2. CÂN BẰNG SỨC MẠNH TƯỚNG VÀ TRANG BỊ:
Bão Tuyết (R)
- Năng lượng tiêu hao khi duy trì kỹ năng giảm từ 40/50/60 xuống 30/45/60.
- Phạm vi khi mới kích hoạt Bão Tuyết (R) tăng từ 150 lên 200.
- Phạm vi khi duy trì Bão Tuyết (R) tăng từ 1000 lên 1100.
Nanh Độc (E)
- Năng lượng tiêu hao giảm từ 60/65/70/75/80 xuống 40/50/60/70/80.
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 0.9 xuống 0.75 giây.
Tráo Hàng! (Q)
- Các phát bắn thường của Jinx khi ở dạng Súng Phóng Lựu ảnh hưởng ít hơn 25% từ tốc độ đánh, giảm từ 20%.
Tiếng Gọi Hư Không (Q)
- Năng lượng tiêu hao tăng từ 60 lên 80.
Bầy Bọ Hư Không (W)
- Năng lượng tiêu hao tăng từ 60 lên 80.
- Giảm sát thương từ quái rừng thay đổi từ 75% thành 50%.
Âm Ti Trói Buộc (R)
- Sát thương giảm từ 6/8/10% xuống 5/7/9%.
Phá Sức (Q)
- Sát thương tăng từ 25/40/55/70/80 lên 30/50/70/90/110.
Chim Quỷ Hung Tợn (R)
- Loại bỏ dạng bật/tắt.
Quăng Địa Chấn (W)
- SMPT cộng thêm giảm từ 0.5 xuống 0.4.
Truyền Máu (Q)
- Lượng máu mất chuyển thành SMPT cộng thêm tăng từ 2.5% lên 4%.
Thủy Triều Máu (E)
- Sát thương tăng từ (30/40/50/60/70 // 60/80/100/120/140) lên (30/45/60/75/90 // 60/90/120/150/180).
Phù Phép: Bloodrazor
- Tốc độ đánh cộng thêm tăng từ 40% lên 50%.
3. KHÁC:
Thay đổi về mục tiêu lớn
Bùa lợi Rồng Nước
- Thời gian náu và năng lượng hồi phục lại thay đổi từ mỗi 18/12/6 thành 24/12/8 giây.
Màn hình đăng nhập mới
Gnar_G
" alt="[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/5" />- Play" alt="Pha quay đầu xe máy phức tạp bậc nhất của cô gái gây 'bão' mạng" />
- Play" alt="Trâu rừng phản đòn, sư tử bị vùi dập dưới đầm nước" />
- ·Công nghệ thực tế ảo ngày càng thâm nhập sâu vào kinh doanh và đời sống
- ·Hà Lan lắp đèn giao thông cho người nghiện smartphone
- ·Đốt cửa hàng pháo hoa
- ·Bút bi “ma thuật” bán nhiều như rau trên mạng
- ·Xu hướng dùng trí tuệ nhân tạo đang “lây lan” đến các doanh nghiệp Việt
- ·[LMHT] CJ Entus tuyển mộ người đi rừng mới
- ·iPad Pro mới, iPhone 7 màu đỏ ra mắt tháng 3
- ·Đã có liệu pháp cực rẻ giúp phát hiện virus Zika
- ·Apple sẽ ra mắt iPhone 10 năm nay?
- ·[LMHT] Phần thưởng hậu MSI 2016 sắp đến với người chơi