Soi kèo phạt góc St. Gilloise vs Slavia Praha, 01h30 ngày 14/8
(责任编辑:Nhận định)
下一篇:Đà Nẵng ưu đãi đầu tư nông nghiệp công nghệ cao
Mitu Kat bất ngờ được báo chí Trung Quốc ví von là "Nữ thần game Việt Nam"
Được giới thiệu là một nữ coser xinh đẹp, sở hữu thân hình gợi cảm, bắt mắt. Ngoài ra, Mitu Kat cũng được biết đến như một nữ game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại. Cô thường xuyên thực hiện các bộ ảnh cosplay đẹp mắt và nhận được sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ.
Trên thực tế, Mitu Kat cũng vốn là một nữ game thủ, coser khá có tiếng trong cộng đồng game thủ Việt. Cô từng đoạt giải thưởng hoa khôi game Thiên Long Bát Bộ, hay nữ game thủ được yêu thích trong cộng đồng Daybreak Online.
Được biết, “nữ hoàng game Việt Nam” sinh năm 1992, cô tốt nghiệp đại học Cần Thơ và hiện đang là một trong những gương mặt quen thuộc của cộng đồng mạng Việt khi thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang, tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc…
Bên cạnh đó, cô nàng còn là nữ game thủ làm điên đảo cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp sắc sảo, quyết rũ cộng với khả năng chơi game và thăng cấp “thần tốc” trong cộng đồng game Việt Nam.
Ngoài danh xưng game thủ, Minh Trúc còn thu hút một lượng fan không nhỏ với những bộ ảnh cosplay cực chất. Trong nhiều bộ ảnh, cô gái sinh năm 92 này còn được nhận xét là sở hữu gương mặt có nhiều nét giống nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phi.
Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh cực quyến rũ của cô nàng này nhé.
BI VI
" alt="Hot girl Mitu Kat được báo chí Trung Quốc mệnh danh là 'nữ thần game Việt Nam'" />Bên công tố nói rằng nữ sinh này đã vi phạm luật mại dâm trẻ em của bang Minnesota cấm phát tán ảnh sex của người chưa tới tuổi trưởng thành.
Tuy nhiên, luật sư bào chữa nói rằng cáo buộc của tòa thanh thiếu niên Minnesota thật nực cười vì rõ ràng nữ sinh có thể trở thành nạn nhân của hành động này.
Theo hồ sơ, một nữ sinh giấu tên đã gửi ảnh selfie khỏa thân cho bạn học qua kênh Snapchat. Bạn trai của cô đã chụp lại ảnh tin nhắn rồi phát tán khắp cả trường mà không được sự đồng ý của bạn gái.
Vụ việc được một bạn học của nữ sinh báo cho cảnh sát.
Luật của Minnesota quy định, nếu người trưởng thành thực hiện hành vi phát tán ảnh nude như trên sẽ phải chịu án tù tới 7 năm. Tuy nhiên, do chưa tới tuổi trưởng thành nên cô nữ sinh dại dột trên sẽ không bị buộc tội hình sự.
Nguyễn Minh(theo C.Net)
" alt="Ra tòa vì gửi ảnh selfie khỏa thân" />- " alt="Nhân viên quán net bị dị tật ở chân được khách hàng khen ngợi vì quá chăm chỉ" />
- Tưởng chừng như FlyQuestsẽ là đội đầu tiên cắt đứt mạch toàn thắng của Cloud9trong khuôn khổ ngày thi đấu cuối cùng của Tuần 4 vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017. Nhưng không, C9 vẫn biết cách vượt qua một trận đấu khó khăn trước FLY với tỉ số 2-1 và tiếp tục chễm chệ ở ngôi đầu BXH khi trước đó ít giờ, Team SoloMidđã thua cuộc trước Echo Fox...
Nhiều người gọi đây là “Thế Chiến III”, và FLY đã sớm vươn lên giành lợi thế từ sớm bằng điểm Chiến Công Đầu khi hạ gục Jung “Impact” Eon-yeong ngay đầu Ván 1. Giữ nguyên nhịp độ, FLY đem sự chênh lệch mà họ tạo dựng được tới giai đoạn giữa ván.
Với lối giữ vị trí thông minh và những con mắt được cắm tốt, FLY cắt đứt hoàn toàn khả năng kết hợp và manh nha kiếm tìm lại lợi thế bên phía C9. Cứ mỗi khi C9 chia tách đội hình, FLY ngay lập tức trừng phạt họ khi Evelynn của Galen “Moon” Holgate thực hiện những pha bắt bớ lẻ quá tốt.
Nhưng bất ngờ một pha kêu gọi ăn Baron khó hiểu dã giúp cho FLY tạo cơ hội hoàn hảo để C9 có đủ thời cơ Quét Sạch và lật ngược thế trận. Không lâu sau đó, C9 kết thúc Ván 1 và vươn lên dẫn trước sau một pha giao tranh khéo léo.
Tận dụng lối chơi có phần “hăng máu” của đường giữa Hai “Hai” Lam, Juan “Contractz” Garcia đã dễ dàng có được điểm Chiến Công Đầu và lấy đi nhiều Phép Bổ Trợ của đối phương. Tìm kiếm cơ hội quay trở lại, Moon và Hai đã hạ gục được Contractz ngay sau đó. Khi mà lượng Vàng chênh lệch đã quá rõ ràng, FLY nắm hoàn toàn thế trận trước khi bước vào giai đoạn giữa ván đấu.
Biết cách tận dụng tối đa hiệu quả của Maokai, An “Balls” Van Le tiếp tục băng thẳng vào đội hình của C9 để giúp cho FLY thoải mái dàn thế trận giao tranh. Vào thời điểm cuối ván, C9 bất lực trước sức mạnh của Maokai và tạo tiền đề cho FLY đánh sập căn cứ, kết thúc Ván 2 và cân bằng tỉ số 1-1, đưa loạt Bo3 tới ván đấu quyết định.
Sau 10 phút đầu Ván 3 bị gián đoạn bởi những lệnh báo tạm ngưng, cả hai đội chủ động lao vào nhau với hàng loạt những điểm hạ gục “ăn miếng trả miếng”. Trước khi tạm ngưng, C9 có một lợi thế nho nhỏ, nhưng FLY đã tìm ra cách để lấy lại thế trận. Tại thời điểm đó, cả hai đôi đều chậm dãi thi đấu, đẩy đường và chờ đợi đối phương phạm sai lầm.
FLY có một pha mở đầu giao tranh tệ và dâng hiến toàn bộ lợi thế cho C9, khi mất tới bốn thành viên và để cho đối phương sở hữu bùa lợi Baron. C9 đẩy nhanh tốc độ khi dồn ép FLY về sâu phần sân nhà, trong khi đội quân của Hai cố gắng kéo dài thời gian bằng cách lấy đi những mục tiêu lớn mà họ có thể.
Mặc dù đang ở trong thế yếu, FLY vẫn quyết định giao tranh và họ đã có được thành quả là bùa lợi Baron. Khi tất cả gần đầy đủ sáu món trang bị chính, hai đội lại thi đấu rất thận trọng vì không muốn phạm phải sai lầm tai hại sau một pha giao tranh tổng dẫn đến thua cuộc. Nhưng C9 là đội có được Baron chớp nhoáng, Quét Sạch FLY và phá sập nhà chính để giành lấy thắng lợi chung cuộc.
Điểm nhanh kết quả của ba cặp đấu còn lại ở Ngày 3 – Tuần 4 vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017: Counter Logic Gamingvượt qua Phoenix12-1, EF đánh bại TSM 2-0, và Team Dignitasgiành chiến thắng trước Team EnVyUsđều với tỉ số 2-0.
Với kết quả của bốn cặp đấu trên, hiện C9 đang bỏ cách nhóm bám đuổi phía sau với tám trận toàn thắng, trong khi cả FLY, TSM lẫn P1 đều đang có dấu hiệu yếu thế ở cuộc đua cạnh tranh ngôi nhất bảng. Ngược lại ở phía cuối BXH, chiến thắng của CLG và Dignitas giúp họ tạm thời vươn lên vị trí an toàn và để cho Team Liquidcùng nV đang trong nhóm xuống hạng…
2016
" alt="[LMHT] C9 có tám trận bất bại, bỏ cách FLY và TSM" /> Samsung Galaxy S7 edge được GSMA bình chọn là smartphone tốt nhất 2016.
Ra mắt cuối tháng 2/2016 tại Barcelona, Samsung Galaxy S7 edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của cả làng mobile đầu năm ngoái. Máy dùng màn hình cong 5,5 inch, công nghệ Super AMOLED với nhiều tính năng thú vị như màn hình cạnh, Always On.
" alt="Galaxy S7 edge là smartphone tốt nhất tại MWC 2017" />Bên công tố nói rằng nữ sinh này đã vi phạm luật mại dâm trẻ em của bang Minnesota cấm phát tán ảnh sex của người chưa tới tuổi trưởng thành.
Tuy nhiên, luật sư bào chữa nói rằng cáo buộc của tòa thanh thiếu niên Minnesota thật nực cười vì rõ ràng nữ sinh có thể trở thành nạn nhân của hành động này.
Theo hồ sơ, một nữ sinh giấu tên đã gửi ảnh selfie khỏa thân cho bạn học qua kênh Snapchat. Bạn trai của cô đã chụp lại ảnh tin nhắn rồi phát tán khắp cả trường mà không được sự đồng ý của bạn gái.
Vụ việc được một bạn học của nữ sinh báo cho cảnh sát.
Luật của Minnesota quy định, nếu người trưởng thành thực hiện hành vi phát tán ảnh nude như trên sẽ phải chịu án tù tới 7 năm. Tuy nhiên, do chưa tới tuổi trưởng thành nên cô nữ sinh dại dột trên sẽ không bị buộc tội hình sự.
Nguyễn Minh(theo C.Net)
" alt="Ra tòa vì gửi ảnh selfie khỏa thân" />Trong trao đổi tại buổi tọa đàm chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0 và cơ hội thúc đẩy kinh tế Việt Nam” được Câu lạc bộ Nhà báo CNTT Việt Nam (ICT Press Club) tổ chức mới đây, ông Vũ Thành Nam, Trưởng nhóm nghiên cứu BigData của CMC đã nêu quan điểm, cách hiểu của CMC về cuộc CMCN 4.0 đang tác động mạnh mẽ tới mọi mặt đời sống xã hội trên phạm vi toàn cầu: CMCN 4.0 dựa trên một số nền tảng chính gồm chuyển đối số; công nghệ sinh học môi trường; vật lý, in 3D, Robotics.
“Với CMC, từ nhiều năm trước, thời còn cố Chủ tịch Hà Thế Minh, anh Minh đã định hướng cho CMC đi theo tương lai số, bởi chúng ta có trụ cột CNTT liên quan đến chuyển đổi số. Với định hướng này, CMC đã đầu tư nguồn lực của mình để tiếp cận được với các trình độ công nghệ tiên tiến và áp dụng những thành quả đó đem lại lợi ích cho khách hàng”, ông Nam cho biết.
Tuy nhiên, cũng theo Trưởng nhóm nghiên cứu BigData của CMC, trong quá trình nghiên cứu và triển khai các giải pháp cho khách hàng, CMC đã nhận thấy ở Việt Nam hiện vẫn tồn tại một số khó khăn, thách thức. Trước hết, đó là khoảng cách giữa ý tưởng nghiên cứu với ứng dụng thực tế còn khá xa.
Ông Nam cho hay: “Ngoài công việc tại CMC, tôi có tham gia giảng dạy đại học, tôi thấy rằng khoảng cách giữa nghiên cứu lý thuyết trong các trường đại học với ứng dụng thực tế vẫn còn xa. Các cơ quan nhà nước và các hiệp hội cần có giải pháp để giảm khoảng cách giữa nghiên cứu với thực tế. Ở CMC, năm 2015, Viện Nghiên cứu ứng dụng công nghệ CMC đã được thành lập với mục đích làm sao để giảm khoảng cách giữa nghiên cứu và thực tế, để gần khách hàng hơn, hiểu được nhu cầu khách hàng; mặt khác có thể hợp tác với các Trung tâm nghiên cứu của ĐH Bách khoa Hà Nội hay ĐH Quốc gia Hà Nội nhằm đưa ra những giữa pháp ứng dụng các công nghệ mới AI, BigData đem lại ích lợi cho khách hàng”.
Khó khăn, thách thức lớn thứ hai của các doanh nghiệp công nghệ Việt trong cuộc CMCN 4.0, theo đại diện CMC, chính là việc thiếu hụt thông tin, dữ liệu. Ông Nam nhận định: “Nếu như trong thế kỷ 20, ai có dầu lửa thì người đó làm vua. Còn trong cuộc CMCN 4.0, ai có dữ liệu, thông tin thì người đó là vua. Nhiều nước trên thế giới đã hướng đến nền tảng dữ liệu mở, tức là phải chia sẻ dữ liệu thì mới có thể có được kết quả. Hiện nay, các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới như Google, Facebook… khi có công nghệ mới đều đã cung cấp để cộng đồng có thể sử dụng. Việc này vừa vì cộng đồng và cũng vì chính họ”.
Nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất chính là dữ liệu, vị Trưởng nhóm nghiên cứu BigData của CMC Vũ Thành Nam cho rằng: “Phải làm thế nào để chúng ta có thông tin và học được từ đó. Nếu chúng ta biết cách chia sẻ thì sẽ rất nhiều người hưởng lợi, còn nếu chúng ta giấu dữ liệu đi thì chúng ta sẽ không có gì để học. Chẳng hạn như, Chính phủ có thể cung cấp các dữ liệu về xuất nhập khẩu, tình hình thị trường, các doanh nghiệp có thể dựa trên dữ liệu đó để phân tích xem chiến lược của mình như thế nào là tốt, có thể dự báo được thị trường, đưa ra những hoạt động tối ưu hơn”.
" alt="CMC được định hướng phát triển theo tương lai số từ nhiều năm trước" />
- ·Apple chi 390 triệu USD vào công ty sản xuất chip cho iPhone X
- ·Chính phủ Hàn Quốc thu thuế, thắt chặt quản lý Bitcoin
- ·Chập điện nổ tung toé dây rớt xuống đầu người đàn ông
- ·Mẹo xác định độ mạnh của sóng Wi
- ·Cơ hội cuối nhận giftcode Tân thủ game Vua Chinh Phạt (King’s Raid : The Legend of Aea)
- ·Sau khi bị tố “khuyến mãi ảo”, Lazada đã chuyển chiếc máy giặt Samsung cho khách hàng
- ·[LMHT] Người Hàn Quốc vẫn đang thống trị đấu trường chuyên nghiệp
- ·Những CEO công nghệ Việt “nhảy việc” trong năm 2017
- ·Platform xuất bản điện tử: xu thế mới của thị trường sách
- ·[LMHT] Longzhu áp sát ngôi đầu, Afreeca có điểm sau hai thất bại liên tiếp
- Giống như bông tuyết, không có hai chiếc điện thoại nào hoàn toàn giống nhau. Mỗi thiết bị, dù của nhà sản xuất nào, cũng đều có thể được xác định thông qua một mô hình các lỗi hình ảnh hiển vi hiển thị trong mỗi bức ảnh mà nó chụp", Kui Ren, tác giả chính của nghiên cứu, cho biết. "Nó giống như việc nhận diện chiếc súng nào đã bắn viên đạn, ở đây chúng ta đang nhận diện xem chiếc camera smartphone nào đã chụp bức ảnh".
Công nghệ mới này sẽ được giới thiệu vào tháng Hai tới tại Hội nghị bảo mật mạng lưới 2018 ở California và hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, nó có thể trở thành một phần của quá trình xác thực – như mã PIN và mật khẩu – mà người dùng sử dụng tại các máy ATM và các giao dịch online. Với những người bị đánh cắp nhận dạng cá nhân, nó có thể giúp ngăn tội phạm mạng dùng thông tin đó để mua sắm.
Camera số được làm giống nhau. Tuy nhiên, những thiếu sót trong sản xuất tạo ra những khác biệt nhỏ trong cảm biến của mỗi máy ảnh. Những khác biệt này có thể tạo ra sự khác biệt trong một số triệu pixel cảm biến, khiến các màu có thể hơi sáng hơn hoặc tối hơn mức bình thường.
Điều này không rõ ràng với mắt thường, và sự khác biệt này tạo ra những bóp méo trong bức ảnh, hay gọi là các dạng nhiễu. Khi sử dụng các bộ lọc đặc biệt, các mức độ nhiễu hoàn toàn khác nhau với mỗi chiếc camera.
Những phân tích trên thường được dùng trong các ứng dụng khoa học pháp lý, chẳng hạn như giúp xử lý các vụ kiện vi phạm bản quyền liên quan đến ảnh. Tuy nhiên, nó vẫn chưa được áp dụng với lĩnh vực an ninh mạng – dù smartphone đã có ở khắp mọi nơi – bởi vì để chiết xuất được như thế, cần phải phân tích 50 bức ảnh do một chiếc camera chụp, và các chuyên gia nghĩ rằng người dùng sẽ không sẵn sàng cung cấp nhiều ảnh như thế. Ngoài ra, tội phạm mạng chuyên nghiệp cũng có thể làm giả mẫu bằng cách phân tích hình ảnh được chụp bằng chiếc smartphone mà nạn nhân đăng lên các trang web không đảm bảo.
Nghiên cứu mới đã giải quyết được những thách thức này. So với máy ảnh kỹ thuật số thông thường, cảm biến hình ảnh của điện thoại thông minh nhỏ hơn nhiều. Giảm sự khuếch đại không đồng đều của điểm ảnh và tạo ra một PRNU mạnh hơn. Do đó, họ có thể khớp một bức ảnh với một chiếc điện thoại thông minh bằng cách sử dụng một bức ảnh thay vì 50 bức ảnh.
"Tôi nghĩ hầu hết mọi người cho rằng sẽ cần đến 50 bức ảnh để xác định camera của chiếc điện thoại thông minh. Nhưng nghiên cứu của chúng tôi cho thấy không phải như thế", Ren, một kỹ sư điện tử của IEEE (Viện kỹ sư điện và điện tử), đồng thời là nhà khoa học nổi tiếng của ACM (Hiệp hội các máy tính), cho biết.
Để ngăn chặn việc giả mạo, Ren đã thiết kế một giao thức như miêu tả dưới đây, nhằm dò ra và ngăn chặn hai kiểu tấn công.
Kui Ren, tác giả chính của nghiên cứu
Thứ nhất, khách hàng đăng ký với một doanh nghiệp - chẳng hạn như ngân hàng hoặc nhà bán lẻ - và cung cấp cho doanh nghiệp đó một bức ảnh làm tài liệu tham khảo.
Khi khách hàng bắt đầu giao dịch, nhà bán lẻ sẽ yêu cầu khách hàng (có thể thông qua một ứng dụng) chụp hai mã QR (một loại mã vạch có thông tin về giao dịch) có trên máy ATM, máy tính tiền hoặc màn hình khác.
Dùng ứng dụng, khách hàng gửi ảnh lại cho nhà bán lẻ, quét ảnh để đo PRNU của điện thoại. Nhà bán lẻ có thể phát hiện ra hành vi giả mạo vì PRNU của máy ảnh của kẻ tấn công sẽ làm thay đổi thành phần PRNU của bức ảnh.
Những tội phạm mạng chuyên nghiệp có thể sẽ loại bỏ PRNU khỏi thiết bị của họ. Nhưng giao thức của Ren có thể nhận ra điều này bởi vì mã QR bao gồm một tín hiệu cảm biến nhúng sẽ bị suy yếu do quá trình loại bỏ.
Giao dịch sẽ được chấp thuận hoặc bị từ chối dựa trên các thử nghiệm này.
Giao thức này đã đánh bại ba trong số các chiến thuật phổ biến nhất mà bọn tội phạm mạng thường dùng. Đó là các cuộc tấn công giả mạo dấu vân tay, tấn công trung gian, tấn công phát lại (replay attack). Mức độ chính xác lên đến 99,5% trong các thử nghiệm liên quan đến 16.000 hình ảnh và 30 điện thoại iPhone 6 và 10 điện thoại Galaxy Note 5.
Theo trang Buffalo.edu, Ren dự định sẽ thí nghiệm với những smartphone hai máy ảnh, điều này có thể khiến cho các cuộc tấn công giả mạo khó khăn hơn.
" alt="Có thể thay bảo mật vân tay, mã pin bằng camera smartphone?" /> - Trong suy nghĩ của nhiều người, lập trình là công việc chỉ dành cho giới trẻ, những người năng động và được tiếp xúc nhiều với công nghệ hiện đại. Tuy vậy, trường hợp của cụ bà Masako Wakamily đã đập tan lối suy nghĩ phiến diện đó, đồng thời cũng chứng tỏ không gì là không thể. Từ một người ít tiếp xúc với công nghệ cũng như các thiết bị di động, và sau 6 tháng chăm chỉ nghiên cứu lập trình, liên hệ với giáo viên, cụ bà Massko đã tự tạo ra một ứng dụng game của riêng mình với tên gọi Hinadan.
Hinadan là trò chơi được dựa trên một lễ hội truyền thống lâu đời của Nhật Bản. Hàng năm vào ngày 03/3, người Nhật kỷ niệm Ngày Bé Gái (còn Ngày Bé Trai diễn ra vào ngày 05/5 hằng năm). Trong ngày này, những con búp bê trưng bày sẽ được mặc những bộ quần áo truyền thống lộng lẫy, được trang trí rất đẹp với mong muốn các bé gái được khỏe mạnh, xinh đẹp và hạnh phúc. “Hina” là một loại búp bê, “dan” mang ý nghĩa tầng hoặc cấp.
Trong Hinadan, người chơi phải đặt 12 con búp bê vào đúng vị trí trên một màn hình gồm bốn cấp độ. Khi một con búp bê được đặt đúng vị trí, một tiếng động vang lên, và nếu thiết lập sai chỗ, âm thanh gây khó chịu sẽ phát ra. Trò chơi đã được thiết kế để không dựa vào phản xạ nhanh như chớp hay những quá đặt nặng về mặt kỹ năng mà thay vào đó, bạn cần kiến thức về lễ hội và truyền thống Nhật Bản này để chiến thắng.
Nếu kiến thức của bạn không đủ để vượt qua các màn chơi trong Hinadan, sẽ có tính năng hướng dẫn bằng giọng nói giúp đỡ. Khi người chơi đặt tất cả các con búp bê đúng vị trí, họ được thưởng một tin nhắn chúc mừng cho những nỗ lực của mình.
Người Nhật Bản cho rằng, để lại những con búp bê được trưng bày quá ngày 04/3 là điềm không may mắn và sẽ dẫn đến việc con gái của gia đình kết hôn muộn. Nhưng những con búp bê ta thấy được trong bước đột phá của cụ bà Masako ở thế giới game có lẽ sẽ là một ngoại lệ...
Hiện tại, người dùng có thể tải Hinadan miễn phí từ kho ứng dụng AppStore của hệ điều hành iOS.
Molly(Theo RocketNews24)
" alt="Cụ bà 81 tuổi người Nhật học lập trình, thiết kế game trên điện thoại di động" /> - Team Liquid xác nhận chuyển Piglet ra đường giữa, Youngbin chơi xạ thủ
Liquidđã xác nhận thông tin với trang theScore esportsrằng, Chae "Piglet" Gwang-jin sẽ chuyển từ xạ thủ sang đường giữa, trong khi Jung "Youngbin" Young-bin đảm nhận vị trí chủ lực vật lý, theo một báo cáo trước đó của ESPN.
“Sau một tuần thử nghiệm, chúng tôi đã tiến hành một sự thay đổi về đội hình, đưa Chae "Piglet" Gwang-jin thi đấu ở đường giữa, với Chung "Youngbin" Young-bin quay trở lại đội hình Liquid, trong vai trò xạ thủ”, Quản lý của đội, Michael Artress, viết trong email. “Đây là một sự kết hợp tuyệt vời trong các trận đấu tập, và chúng tôi đang hào hứng để xem những gì tiến triển mà chúng tôi có thể làm được trong phần còn lại của LCS Mùa Xuân.”
Đội tuyển thông báo tuyển quân cho đội hình, đặc biệt ở vị trí đường giữa, vào ngày 21/02 vừa qua, cho biết đường giữa hiện tại của họ, Greyson "Goldenglue" Gilmer, đã thi đấu dưới sức trong buổi AMA Trực tuyến trên Facebook.
“Chúng tôi nhận ra rằng Goldenglue đang thi đấu không được như kỳ vọng trong đội hình. Chúng tôi hiểu sát thương gây ra trong giao tranh liên quan tới điều đó. Chúng tôi hiêu meta này rất khác so với các thế mạnh của đội chúng tôi”, CEO Liquid, Steve "Liquid112" Arhancet, nói trong đoạn video.
Đội hình của Liquid ở phần còn lại của LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017:
- Đường trên: Samson "Lourlo" Jackson
- Đi rừng: Kim "Reignover" Ui-jin
- Đường giữa: Piglet
- Xạ thủ: Youngbin
- Hỗ trợ: Matt "Matt" Elento
Piglet đã chơi xạ thủ cho Liquid kể từ 01/2015, khi trước đó anh là một cựu thành viên của SK Telecom T1trong quãng thời gian hai năm 2013-2014. Piglet hiện đang có KDA 2.5 và 70.4% tỉ lệ tham gia hạ gục tại vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.
Youngbin trước đây đảm nhận vai trò đi đường giữa của đội tuyển Team Liquid Academy vào năm 2015 và là một người chơi dự bị của đội hình Liquid tại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016.
Theo Artress, những thay đổi về vị trí trong đội hình của Liquid đang trong quá trình chờ đợi Riot Games phê duyệt.
Origen thay đổi đội hình
Origenđược cho là đang tiến hành những điều chỉnh về nhân sự, theo báo cáo của AS.com, tờ báo thể thao Tây Ban Nha.
Jakub "Cinkrof" Rokicki, tuyển thủ đi rừng hiện tại của Baskonia, được cho là sẽ thế chỗ Kim "Wisdom" Tae-Wan trong đội hình xuất phát của Origen.
Trang AScũng thông tin thêm rằng, có một cơ hội cho Enrique "xPeke" Cedeño Martínez để trở lại đường giữa cũng như chưa tiết lộ thay đổi ở vị trí hỗ trợ, khi Origen đang có ý định đem về một tuyển thủ Hàn Quốc để bắt cặp cùng với xạ thủ Erik "Tabzz" van Helvert.
Đội hình dự kiến của Origen ở giai đoạn còn lại của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017:
- Đường trên: Max "Satorius" Günther
- Đi rừng: Cinkrof
- Đường giữa: Yoo "NaeHyun" Nae-hyun & xPeke
- Xạ thủ: Tabzz
- Hỗ trợ: Aleksi "Hiiva" Kaikkonen
Sau khi góp mặt tại Bán kết CKTG 2015, Origen lâm vào cuộc khủng hoảng triền miên.Họ trụ lại LCS Châu Âu nhờ vượt qua Vòng Thăng Hạng vào cuối mùa giải 2016. Với một đội hình hoàn toàn mới ở mùa giải này, Origen hiện đang đứng cuối Bảng B LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017với hệ số 0-6.
Gamer(Tổng hợp)
" alt="[LMHT] Liquid cùng Origen thi nhau thay đổi đội hình" /> - \" alt="Hình ảnh Assassin's Creed ở Ai Cập đẹp như thế này đây!" />
Nhằm tạo diễn đàn thảo luận hàng năm về các chủ đề quan trọng liên quan đến kinh doanh quốc tế ở Việt Nam, đồng thời kết nối các cá nhân, tổ chức có liên quan, ngành Kinh doanh quốc tế - Đại học RMIT Việt Nam vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Môi trường kinh doanh quốc tế tại Việt Nam: Cơ hội, thử thách và làm sao để vượt lên” tại Hà Nội.
Hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành, doanh nghiệp trong nước và quốc tế hoạt động tại Việt Nam, và sinh viên cùng đến để chia sẻ quan điểm khác nhau về kinh doanh quốc tế tại Việt Nam, đồng thời thảo luận các giải pháp để chung tay phát triển môi trường tốt và hấp dẫn hơn tại đây.
Theo các chuyên gia tham dự hội thảo, Việt Nam đã thiết lập quan hệ thương mại với gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ và được đánh giá là quốc gia có cơ chế, chính sách khá cởi mở trong giao thương, là nước có nền kinh tế hướng đến xuất khẩu mạnh mẽ nhất khu vực ASEAN.
Tiến sĩ Nguyễn Quang Trung - Trưởng bộ môn Kinh doanh quốc tế - Đại học RMIT Việt Na cho biết trong hai thập kỉ vừa qua Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất thế giới.
" alt="Nhân lực sẽ góp phần tạo luồng gió mới cho môi trường kinh doanh quốc tế tại Việt Nam" />Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 47 năm 2018 là cuộc thi hàng năm do Liên minh Bưu chính Thế giới (UPU) tổ chức dành cho trẻ em. Mục tiêu của cuộc thi nhằm góp phần phát triển khả năng viết văn và sự phong phú trong tư duy sáng tạo của các em; đồng thời tạo điều kiện thắt chặt tình hữu nghị giữa các dân tộc trong thế hệ trẻ; và cũng là giúp các em hiểu thêm về vai trò của ngành Bưu chính trong phát triển xã hội.
Đơn vị tổ chức cuộc thi viết thư UPU ở Việt Nam là Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong. Trong đó Ban giám khảo sẽ bao gồm Trưởng ban là nhà thơ Trần Đăng Khoa, Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam.
Đến thời điểm bước sang năm mới 2018 này, thời hạn nộp bài ngày 10/3 đã không còn xa. Vì thế để hỗ trợ các em học sinh và phụ huynh đang tìm tài liệu viết bài dự thi trên mạng, dưới đây sẽ là phần tổng hợp hướng dẫn về cuộc thi.
Hướng dẫn thể lệ cuộc thi viết thư UPU lần thứ 47 năm 2018
Đối tượng tham gia dự thi sẽ là toàn bộ các bạn học sinh Việt Nam từ 15 tuổi trở xuống. Học sinh nên tham khảo chỉ dẫn của thầy cô phụ trách và nhà trường, nhưng bức thư phải là sản phẩm sáng tạo của cá nhân học sinh, hơn nữa sản phẩm phải chưa đăng báo hoặc in sách.
Bức thư được viết dưới dạng văn xuôi, dài không quá 1.000 từ và viết tay trên một mặt giấy (bài đánh vi tính hoặc photocopy là không hợp lệ). Nếu viết bằng tiếng nước ngoài học sinh phải có bản dịch tiếng Việt gửi kèm, và ban giám khảo sẽ chấm bản tiếng Việt.
Theo thông tin chia sẻ trên trang Facebook Viết thư Quốc tế UPU - Việt Nam, phải có 4 yếu tố cơ bản để một bức thư đoạt giải, đó là:
+ Đảm bảo cấu trúc bài thi như một bức thư.
" alt="Hướng dẫn viết thư UPU lần thứ 47 năm 2018" />
- ·Alibaba sắp bán trực tuyến xe ô tô sử dụng công nghệ cao
- ·Lộ cánh cửa tới địa ngục khổng lồ tại Siberia
- ·Thị trường smartphone Việt Nam: Samsung tăng, Apple giảm, Oppo ổn định
- ·Trả 1 triệu USD tiền chuộc bitcoin đổi lấy tự do
- ·Laptop Dell cháy nổ, nhà sản xuất đổ lỗi cho pin hãng thứ ba
- ·gMO kiếm hiệp Hàn Quốc sắp được mang về Việt Nam với tên gọi Kiếm Vũ Mobi
- ·[LMHT] SKT vs KT: “Chung kết sớm” của LCK Mùa Xuân 2017 đây rồi!
- ·Verisign phát hiện một tổ chức bị hacker 'oanh tạc' DDoS với 1 triệu gói tin mỗi giây
- ·Vô Song Chiến Ký tung loạt ảnh cực đẹp trước ngày ra mắt
- ·CMC được định hướng phát triển theo tương lai số từ nhiều năm trước